X

บิกินีรัน ตรัง ครั้งที่ 3 สีสันต์ความแซ่บ อวดหุ่น แต่งแฟนซี ท่ามกลางฝนตกหนัก

ตรัง บิกินีรันตรัง ครั้งที่ 3 วิ่งโลกสวย นักวิ่งชุดบิกินนี่ แฟนซีอลังการ ธีม Bikini for all  Bikini for Love คู่รัก ครอบครัว หนุ่มสาว หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ LGBT เพื่อนเลิฟ จูงมือชวนกันมาวิ่ง พร้อมด้วยกิจกรรมรักษ์โลก รักษ์ทะเล และรักษ์ของเรา  นักวิ่งสนุกสนามท่ามกลางสายฝน

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.ที่บริเวณท่าเรือปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง  นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย น.ส.ลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผอ.ททท.สำนักงานตรัง และนายณรงค์ คงเอียด หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม นายสมศักดิ์ เสือบุญทอง นายกสมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง ผู้กำกับการตำรวจภูธรสิเกา และหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมเปิดกิจกรรม Bikini Run Trang ครั้งที่ 3 ในธีม Bikini for all  Bikini for Love คู่รัก ครอบครัว หนุ่มสาว หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ LGBT เพื่อนเลิฟ จูงมือชวนกันมาวิ่ง พร้อมด้วยกิจกรรมรักษ์โลก รักษ์ทะเล และรักษ์ของเรา  ซึ่งมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก แม้จะมีฝนตกหนักตลอดกิจกรรม และก่อนเปิดกิจกรรมผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ร่วมปล่อยพันธุ์ปูม้าและปูดำแม่พันธุ์ที่บริเวณท่าเรือ เพื่อเป็นการทำกิจกรรม CSR โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างสวมชุดบิกินี่ สวมวันพีช ทูพีช  แต่งชุดแฟนซีหลากสีสันแบบจัดเต็ม เช่น แต่งเป็นชุดติ่มซำซีฟู้ด แต่งเป็นชุดแฟนซีมีรูปพะยูน ชาวต่างชาติแต่งชุดด้วยผ้าขาวม้าผูกเป็นชุดว่ายน้ำ ชุดก็อตซิลล่า

ทั้งนี้ในกิจกรรม มีวิ่งระยะทาง 4 กิโลเมตร กับระยะทาง 7 กิโลเมตร แยกหญิง-ชาย ทั้งหมดจำนวน 3 กลุ่ม อายุ 15-29 ปี, 30-49 ปีและ 50 ปีขึ้นไป มีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรม bikini run จำนวน 300 คน โดยก่อนออกวิ่งมีการ warm up ร่างกายก่อนจะปล่อยตัวที่จุดสตาร์ทและวิ่งกลับมาที่จุดเส้นชัยตรงบริเวณป้ายประตูสู่ทะเลอันดามัน เพื่อรับเหรียญรางวัลเป็นเหรียญพะยูนคู่ ซึ่งพะยูนถือเป็นสัตว์แห่งท้องทะเลอยู่คู่จังหวัดตรัง  และ หลังจากวิ่งเสร็จภายในงานผู้ประกอบการได้เตรียมเครื่องดื่มบิกินี่ดริ๊งค์  น้ำมะพร้าวและข้าวมันชาวเล อาหารทะเลไว้ต้อนรับให้แก่นักวิ่งที่มาร่วมวิ่งในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน