X

ตรัง สายมูห้ามพลาด ลง นะ หน้าทอง สักลายมือเรียกทรัพย์ ที่พึ่งทางใจศาสตร์พยากรณ์

ตรัง ที่พึ่งของ “สายมู” ห้ามพลาด “นะ หน้าทอง 9 จุด” และ “นะ หน้าทอง 108, 109 แผ่น” เสริมดวงชะตา โชคลาภ การงาน ธุรกิจ ที่พึ่งทางใจในยุคโควิด19

 

ที่บ้านเลขที่ 147 หมู่บ้านวรารมย์ ถนน ตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง นางสาวรุ่งนิชาพรรธน์ หรือ รุ้ง รัตนมณีศิริกุล อายุ 39 ปี นักพยากรณ์สาว (หมอดู) ชาวตรัง เจ้าของผลงานแต่งองค์พระเนศวร ปางฟรุ้งฟริ้ง ที่สร้างฮือฮาให้กับสายมู หรือ มูเตลู มาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดเธอได้เปิดบ้านพยากรณ์อีกครั้ง ภายใต้มาตรการโควิด19 ซึ่งนอกจากจะรับพยากรณ์ เปิดดวง ทั้งดูลายมือ ดูดวงแบบไพ่ยิปซี ดูเลขมือถือมงคล สักลายมือปิดดวงเรียกทรัพย์ แล้วยังมีการเสริมดวงด้วยวิธีลง นะ หน้าทอง ซึ่งมีทั้งแบบลง นะ หน้าทอง 9 จุด และ นะ หน้าทอง 108, 109 ซึ่งได้รับความนิยมจากสายมูอย่างมาก เพราะส่วนหนึ่งมีความเชื่อเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ ความรัก อุปถัมภ์ เป็นต้น

นางสาวรุ่งนิชาพรรธน์ รัตนมณีศิริกุล กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นนักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ดูลายมือ ดูฮวงจุ้ย ตั้งชื้อมงคล และจำหน่ายหมายเลขโทรศัพท์เบอร์มงคล แต่งองค์พระเนศวร ปางฟรุ้งฟริ้ง  หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวแต่งองค์พระเนศวร ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ๆ มีลูกค้าที่เป็นสายมูวัยรุ่น สั่งจองจำนวนมาก รวมทั้งมีร้านจำหน่ายพระเนศวรสั่งแต่งองค์ฯ เพื่อนำไปจำหน่ายต่อให้ผู้ที่ศรัทธา ตนเดินทางอาชีพสายมู มานาน 7-8 ปี โดยลูกดวงที่มาลง นะ หน้าทอง กับตน ส่วนใหญ่จะมาเริ่มต้นด้วยพิธีแบบอื่นก่อน เช่น ดูดวง ตั้งชื่อ พิธีไหว้ราหู สักลายมือ สะเดาะเคราะห์ ทำแล้วเกิดความสำเร็จ การงาน การเงินดีขึ้น จึงอยากมาเสริมด้านอื่น ๆ ด้วยการลง นะ หน้าทอง  นอกจากการลง นะ หน้าทอง และ การทำพิธีอื่น ๆ ตนจะยึดหลัก คิดดี ทำดี ทำบุญ ทำทาน และลูกดวงที่มาเป็นลูกดวงของตน ตนจะแนะนำให้ทำบุญ คิดดี ทำดี และต้องกตัญญูกับพ่อแม่เช่นเดียวกัน ซึ่งเหล่านี้จะเสริมดวงได้เช่นเดียวกัน

นะ หน้าทอง ซึ่งมีทั้งแบบลง นะ หน้าทอง 9 จุด สำหรับเปิดดวง เปิดโหวเฮ้ง เสริมเสน่ห์ เมตตา เสริมสาลิกาวาจาทรัพย์ ให้ติดต่อเจรจาสำเร็จ  เริ่มต้น 999 และ นะ หน้าทอง 108,109 เป็นการลงเต็มใบหน้า เพิ่มอักขระ มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นวิชาขั้นสูง นอกจากเมตตาแล้วยังเสริมด้านโชคลาภ การงาน การเงิน เหมาะกับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการใหญ่ ๆ ที่ต้องติดต่อผู้คน และต้องการมีชื่อเสียง  ส่วนกันสักยันต์ สักลายมือ จะเป็นการสักยันต์หนุนดวง เช่น ยันต์ นะ กินไม่รู้สิ้น เสริมด้านการเงิน การงาน โดยลูกค้าที่มาลง นะ หน้าทอง 7-8 คนต่อวัน ซึ่งเมื่อลูกดวงมาถึงตนจะตรวจดวงชะตาเขาก่อน ว่าเป็นอย่างไร อาชีพอะไร จะเสริมในด้านไหน ให้เหมาะกับอาชีพและพื้นดวงชะตาของเขา ซึ่งหลังจากลง นะ หน้าทอง ตนจะให้เขาไปทำบุญ ปล่อยปลา เพื่อหนุนดวงชะตา กระตุ้นพุทธคุณ

ซึ่งในสถานการณ์โควิด19 ที่ยาวนานเกือบ 2 ปี ทำให้ผู้คน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า มาพึ่งสายมูเตลู กันมากขึ้น ส่วนมาหาที่พึ่งทางใจเมื่อได้ตามที่ขอพร จะกลับมาหาซ้ำ ซึ่งศาสตร์ที่ตนทำอยู่ล้วนเป็นเรื่องของความเชื่อความศรัทธา หากตอนนี้มองหาที่พึ่งทางใจสามารถมาลองเปิดดวง สักยันต์ ลง นะ หน้าทอง เพื่อเปิด โหงวเฮ้ง เสริมสง่าราศี เสริมการงาน การเงิน กับตัวเอง ซึ่งเรียนวิชาด้านนี้มาจากครูบาอาจารย์ ที่สืบทอดมาจากโบราณ ทั้งวิธีการ และ อักขระยันต์ มาจาก อ.เจียระไน โชคมงคลชัยชนะ ซึ่งตนใช้แผ่นทองคำที่เป็นทองแท้ที่สามารถซึมเข้าร่างการ เสริมธาตุทองในร่างกาย
ล่าสุดตนได้ไปเรียนการสักลายมือ และ นะ หน้าทอง ซึ่งได้เปิดทำพิธีให้กับลูกดวง โดยลูกดวงที่มาลง นะ หน้าทอง และ สักลายมือ ต้องตรวจ ATK และ ต้องเป็นผู้ฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม ซึ่ง นะ หน้าทอง ที่ตนจัดพิธีมีด้วยกัน 2 แบบ คือ นะ หน้าทอง 9 จุด ราคา 999 บาท และ นะ หน้าทอง 108, 109 ราคา 2,999 บาท


ขณะที่ ลูกค้าที่มาทำพิธีลง นะ หน้าทอง บอกว่า ตนเองมาที่เป็นครั้งแรก จากการแนะนำของเพื่อน ที่ได้มาเสริมดวงไปแล้ว ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และไม่เคยทำมาก่อน วันนี้มาลง นะ หน้าทอง 108 แผ่น ขอเรื่องธุรกิจการงาน การเงิน ทำแล้วรู้โล่งสบายใจ หลังจากลงนะ หน้าทองแล้วก็ให้พูดแต่เรื่องดี ๆ คิดสิ่งที่ดี ๆ และทำบุญ
ทั้งนี้ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มลูกค้าตลาดออนไลน์ และ เป็นกลุ่มลูกค้าที่บอกต่อกันปากต่อปาก ซึ่งหากใครสนใจสามารถสอบถามได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ เปิดดวงกับหมอรุ้งคเณชามหามงคล หรือ โทร 083-4249895

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน