X

เจ้าของยิมจัดหนัก ให้เทรนเนอร์กล้ามโต โชว์กล้าม ทำก๋วยเตี๋ยวราดหน้าแจกสมาชิก

ตรัง เจ้าของยิมดังเมืองตรัง ” Dragon Gym” ใจดี จัดเทรนเนอร์หนุ่มกล้ามใหญ่โชว์ผัดราดหน้าแจกสมาชิกกินฟรี

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ Dragon Gym ตั้งอยู่เลขที่ 50/11 ถนนเวียนกะพัง ซ.10 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  น.ส.รุ่งทิชา มามุกดา อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของ Dragon Gym พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์หรือเทรนเนอร์แฮ็ก แซ่อั้ง อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเทรนเนอร์กล้ามใหญ่ โชว์ผัดราดหน้าทะเลหมูกรอบข้างโรงยิม เพื่อแจกฟรีให้แก่สมาชิกที่มาใช้บริการ โดยเจ้าของยิมเป็นคนจัดหาวัตถุดิบมาให้เพื่อคืนกำไรให้แก่สมาชิกที่ในช่วงนี้มีรายได้น้อย โดยจะแจกให้ทานฟรีในช่วงเย็นวันนี้ ซึ่งในแต่ละเดือนทางยิมจะมีกิจกรรมพิเศษเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระแก่สมาชิกซึ่งบางรายยังมีรายได้เข้ามาน้อย และยังสร้างสีสันและมิตรภาพที่ให้แก่สมาชิกกับยิมอีกด้วย


ด้านน.ส.รุ่งทิชา  บอกว่า ตั้งแต่ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ของเราก็ได้รับผลกระทบมากเพราะฟิตเนสก็ต้องปิดให้บริการเลย และเพิ่งจะให้เปิดใช้บริการได้ในเดือนตุลาคมปิดไปเป็นระยะเวลา 5 เดือน ไม่ว่าจะเป็นเทนเนอร์เอง หรือตัวเราเองที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็ได้รับผลกระทบค่อนข้างเยอะ รายได้เราเป็นศูนย์ ซึ่งในขณะนั้นการปรับตัวแทบจะไม่มีเลย ซึ่งต้องไปหันทำธุรกิจอื่นสำรองแทน ไม่ว่าจะปรับตัวมาทำขนมขายผ่านออนไลน์ก็พอไปได้ แต่เมื่อยิ้มได้กลับมาเปิดใหม่อีกครั้งเราก็เริ่มมีการจัดโปรโมชั่นให้แก่ลูกค้าที่ยังไม่มีรายได้ เพื่อที่จะเข้าถึงลูกค้าคนกลุ่มนั้นก่อน และสำหรับกิจกรรมพิเศษที่ทำในแต่ละเดือนอย่างเช่นการ ทำเมนูราดหน้า เพื่อที่จะตอบแทนลูกค้าประจำที่อยู่กับเรามาตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งเราก็ลงทุนวัตถุดิบให้ จึงเกิดไอเดียอย่างเช่นเทนเนอร์แฮ็กในเรื่องการทำราดหน้าอยู่แล้วก็เลยมาทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการฟิตเนสฟรีในช่วงตอนเย็น เหมือนเดือนที่แล้วก็มีการจัดกิจกรรมปิ้งย่างหมูกระทะกัน  ซึ่งตอนนี้ทางทีมเราก็เปิดให้บริการมาได้ 3 เดือนแล้วแต่ก็ยังมีอีกหลายๆกิจกรรมที่ยังไม่ได้เปิดให้บริการ เช่นนักร้อง นักดนตรีก็ยังไม่มีรายได้ หากเราช่วยอะไรได้เราก็อยากช่วย

ทั้งนี้ทางยิมในช่วงโปรโมชั่นเดือนกุมภาพันธ์ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะจ่ายค่าฟิตเนสรายวันเพียง 50 บาทจาก 100 บาท รายเดือน 1,200 บาท จากปกติ 1,500 บาท และ 3 เดือน 3,000 จากปกติ 4,500 ทางยิมจะเปิดทุกวันตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์เริ่มตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ติดตามทางเพจ Dragon gym trang ได้

นอกจากนี้ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ทุกคนก็ย่อมพบเจอสภาวะความลำบากและอุปสรรคหลายด้าน แต่เราก็ต้องรู้จักปรับตัวและอยู่ให้รอดได้ในทุกๆสถานการณ์ ตนเองจึงขอเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจทางด้านนี้ตราบใดที่เรายังมีสองมือสองเท้าเราก็จะสู้ต่อไปได้
สำหรับคนที่จะมาเข้าใช้บริการส่วนใหญ่จะปฏิบัติตามมาตรการ covid 19 ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือหากใครยังไม่ได้ฉีดวัคซีนก็จะให้มีการตรวจ ATK เข้ามาก่อนใช้บริการ

ด้านนายวิสุทธิ์หรือเทรนเนอร์แฮ็ก บอกว่า ปัจจุบันตัวเองทำอาชีพขายประกัน และรับเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายบ้าง ในช่วง covid 19 ก็ได้รับผลกระทบมีรายได้ที่ลดลง แล้ววันนี้ที่ได้มาผัดราดหน้าให้ก็เพราะตนเองมั่นใจว่าทำราดหน้าอร่อยรสชาติไม่แพ้ใครก็เลยอยากมาผัดให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ลองชิมฝีมือกันดู ผัดราดหน้าให้กินฟรี โดยเจ้าของยิมช่วยออกค่าวัตถุดิบให้ทั้งหมด เมื่อทางยิมเปิดให้บริการแล้วตนเองคิดค่าเทรนเนอร์ 10 ชั่วโมง 4,500 บาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน