X

ตรัง อุทาหรณ์ผู้ใช้รถ เกิดเหตุรถ จยย. ชนกัน ผู้บาดเจ็บขาหักติดในวงล้อรถ จนท.เร่งช่วยเหลือ

ตรัง เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน ใกล้กับสวนสาธารณะสระกะพังฯ ผู้ได้รับบาดเจ็บขาขวาหักและขาติดในวงล้อรุจยย. จนท.กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือเร่งด่วน

วันที่  7 ก.พ.65 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณสามแยกถนนเวียนกะพังสุรินทร์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยายต์ จำนวน 2 คัน ล้มตะแคง ทราบหมายเลขแผ่นป้ายทะเบียน ขวข 455 ตรัง  ซึ่งเป็นรถของนายสมคิด หนูเหมือน อายุ 59 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ โดยนายสมคิดได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา  ขาด้านขวาหักและขาเข้าไปติดในล้อรถจักรยายนยนต์  เจ้าหน้าที่เร่งเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลตรัง อย่างเร่งด่วน เนื่องจากนายสมคิดมีอาการเจ็บปวด   ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคัน ป้ายทะเบียน  1กถ 5815 ตรัง เป็นรถของ น.ส.รัตติยา ผกาแก้ว อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 หมู่ที่ 13 ตำบลบ้านนิคม อำเภอบางขัน จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอก ที่บริเวณแขนด้านซ้าย

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสมคิดได้ขี่จยย. คันดังกล่าว ออกมาเพื่อจะขี่ข้ามเลนไปฝั่งตรงข้าม และรถจักรยานยนต์ของนางสาวรัตติยาขี่ตรงมา จนทำให้เกิดเหตุพุ่งชนดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน