X

เปิดเมนูเครื่องดื่มสมุนไพร โด่มิรู้ล้ม นารีรำพึง สาวสะดุ้ง รับวาเลนไทน์ เสริฟในแก้วทรงกระปู๋แฟนซีน่ารัก

ตรัง ฮือฮา ร้านคาเฟ่ในตรัง เปิดเมนูเครื่องดื่มสมุนไร โด่มิรู้ล้ม นารีรำพึง สาวสะดุ้ง  รับวาเลนไทน์ เสิร์ฟในแก้วทรงรูปกระปู๋ (ทรงอวัยวะเพศชาย)

ในห้วงเดือนแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์คู่รักหลายคู่กำลังหาสถานที่พิเศษ สุดโรแมนติกหรือชวนครอบครัวกันมาเที่ยวทำให้หลายร้านต้องปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ากับสีสันวันแห่งความรัก โดยเฉพาะที่ร้านกาแฟสด Botanic café Trang(โบทานิคคาเฟ่ตรัง) ตั้งอยู่ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นางชุดาณัฏฐ์หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านก็ได้รังสรรค์เมนูเครื่องดื่มหลากหลายเมนูเพื่อต้อนรับคู่รักและเอาใจวัยรุ่นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ได้จัดแก้วดริ๊งค์ทรงรูปอวัยวะเพศชาย


นางชุดาณัฏฐ์หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ บอกว่า สำหรับทางร้านในช่วงวันวาเลนไทน์นี้เราเปิดตัวเครื่องดื่มดริ๊งค์กระปู๋ รูปทรงอวัยวะเพศ เรารังสรรค์สร้างสรรค์ออกมาเพื่อที่จะสร้างสีสันให้กับคู่รัก วัยรุ่น จะเป็นเครื่องดื่มบลูฮาวาย ลิ้นจี่ อเมริกาโน่ และน้ำสตรอเบอร์รี่ เริ่มต้นในราคา 59-69 บาท และยังมีเมนู Secret of Love เป็นสมุนไพรโด่มิรู้ล้มเป็นสมุนไพรประจำถิ่นของพื้นที่ผสมกับโรสธีร์แต่งกลิ่นด้วยลิ้นจี่ เพื่อให้รสชาติกลมกล่อม อร่อย และยังมีสรรพคุณมากมายของตัวสมุนไพรเหมาะสำหรับการบำรุงคู่รัก และยังมีบะจ่างมหาเศรษฐีมินิฮาร์ท ขนมมงคลสำหรับคู่รักทานแล้วจะรักกันเหนียวแน่นหนึบ อีกเมนูจะเป็นโรสธีร์ที่เสิร์ฟภายใต้แก้วไวน์มีตัววุ้นดอกกุหลาบที่สามารถทานได้ และยังมีเมนูที่เหมาะสำหรับคุณผู้ชายเป็นยาดอง ซึ่งมีตัวสมุนไพรโด่มิรู้ล้ม นารีรำพึง สาวสะดุ้งที่พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าในเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ และยังมีขนมหวานอาลัวดอกกุหลาบ ดอกฟอร์เก็ทมีน็อท พร้อมอีกทั้งน้ำฟรุ๊ตน้ำหมักผลไม้สดที่รังสรรค์ให้ลูกค้าได้ทานฟรีทุกวันอีกด้วย สำหรับเครื่องดื่ม Secret of love ราคาเริ่มต้น 69-99 บาท
ทั้งนี้เมนูเครื่องดื่มของเราทุกเมนูเน้นเรื่องสุขภาพของคู่รัก ช่วยบำรุงไม่ว่าจะเป็นมดลูก หรือเรื่องของสมรรถภาพทางเพศ จึงเหมาะอย่างยิ่งกับคู่รักที่จะชวนกันมาลองเครื่องดื่มสุขภาพ และบรรยากาศภายในร้านของเราก็มีบรรยากาศร่มรื่น สูดอากาศที่บริสุทธิ์ได้เต็มปอด
และนอกจากนี้ในช่วงวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ลูกค้าสามารถไปชิม ชม ช้อป แชะ ภายในงาน Trang Food FestiWOW ตอน Season of Love โซน Forest ภายในสวนทับเที่ยง ถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ที่จัดสวนในธีมกลิ่นอายของความรักไว้ต้อนรับคู่รักและนักท่องเที่ยวเที่ยวภายในงานอีกด้วย
ด้านลูกค้าที่มานั่งทาน บอกว่า รู้สึกเป็นไอเดียแปลกใหม่ ที่ร้านอื่นไม่มี เหมาะสำหรับคู่รักเพราะตอนนี้คู่รักต้องการร้านแนวใหม่สไตล์ หรือแม้แต่วัยรุ่นอย่างพวกเราก็ชอบไอเดียความแปลกใหม่เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน