X

ธกส.ตรัง ประกาศผลรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564

ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง จับแจกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564 รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mitsubishi Attrage จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 i จำนวน 109 รางวัล และรางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 145 รางวัล รวม 259 รางวัล รวมมูลค่ากว่าเก้าล้านบาท

ณ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง นายสราวุธ ธนาเจริญสกุล นายอำเภอเมืองตรัง เป็นประธานในการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 2/2564 โดยมี นายณรงค์ศักดิ์ เขียวไชย รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนล่าง ธ.ก.ส. นายชาญยุทธ กาญจนพรหม ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และสักขีพยาน เข้าร่วมงาน ซึ่งการจัดงานเป็นไปตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยทางด้าน นางยุพา แก้วประดับ ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาตรัง (ในสังกัด สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดตรัง) กล่าวว่า เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นเงินฝากประเภทมีดอกเบี้ยและมีรางวัลเป็นสิ่งของ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนผู้สนใจรักการออม ได้มีโอกาสรับโชคจากการฝากเงินที่ธนาคารกำหนด โดยกำหนดให้มีการจับรางวัลระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งครั้งที่ 1 จัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม และครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ของทุกปี และการจับรางวัลในระดับประเทศ ปีละ 1 ครั้ง

ซึ่งในปีนี้ธนาคารจับรางวัลระดับประเทศเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2564 ณ ธ.ก.ส.สำนักงานใหญ่บางเขน สำหรับรางวัลในจังหวัดตรังครั้งนี้ รวมจำนวนกว่า 259 รางวัล รวมมูลค่า 9,395,750 บาท ซึ่งประกอบไปด้วย รางวัลที่ 1 รถยนต์ Mitsubishi Attrage จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110 i จำนวน 109 รางวัล และรางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 145 รางวัล โดยการจับรางวัลในครั้งนี้มีการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดตรัง FM 91.25 MHz และทางเพจเฟซบุ๊ก สวท.ตรัง Live ทั้งนี้ผู้ที่โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์ Mitsubishi Attrage จำนวน 5 คัน คือ นางขวัญตา ไทรงาม ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาห้วยยอด, นางสาวศิริวรรณ ล่องตี้ ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาสิเกา, นางเบ็ญจวรรณ สุระกุลและนางสาวเบญจกาญจน์ สุระกุล ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาตรัง, นางเครือวัลย์ บุญยง ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขาทุ่งยาว และนางอรอุมา ช่วยสง ลูกค้า ธ.ก.ส.สาขานาโยง นอกจากนี้ก็ยังสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ธนาคาร ธ.ก.ส.ทุกสาขา รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ ของ ธ.ก.ส. www.baac.or.th และเฟซบุ๊ก ธ.ก.ส BAAC Thailand

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน