X

แซนด์วิชดอกกุหลาบ-หัวใจ-กระเป๋า-ลูกหมี ไอเดียน่ารักจากคู่แม่ ลูก ทำแซนด์วิชแปลกใหม่ดึงดูดลูกค้า

ตรัง  แม่ ลูก ผุดไอเดียทำแซนด์วิชหน้าตาน่ารักดึงดูดลูกค้า ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยขายผ่านออนไลน์ ยอดขายดีวันละ 500-1,000 บาท และกำลังเข้าช่วงเทศกาลวันแห่งความรักก็ได้เกิดไอเดียทำแซนด์วิชดอกกุหลาบ เพื่อให้เหมาะสมกับในช่วงเทศกาลบอกรัก ไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่รัก รักครอบครัว รักพ่อแม่ รักเพื่อน ทางลูกค้าสามารถนำไปส่งมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ซึ่งกินได้ อร่อยและอิ่มอีกด้วย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ที่หมู่บ้านเมืองทอง 2 เลขที่ 66/69 ถนนพัทลุง ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง น.ส.เปรมยุดาหรือแจน   พาหุกาญจน์ อายุ 36 ปี ซึ่งมีอาชีพหลักด้วยการทำแซนด์วิชขาย ที่มีทั้งแซนด์วิชโบราณสามเหลี่ยม แซนด์วิชที่เป็นอาหารเช้า และแซนด์วิชเพื่อลูกค้าที่รักสุขภาพ ต่อมาได้รังสรรค์แซนด์วิชให้เกิดความแปลกใหม่มากขึ้น และรวมทั้งตนเองมีลูกสาวชื่อเล่นน้องจิงเกิล อายุ  8 ขวบ ซึ่งแซนด์วิชหรือพวกขนมปังจะเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ จึงเกิดไอเดียทำแซนด์วิชหน้าตาน่ารักเพื่อที่จะดึงดูดให้เด็ก ๆ เห็นแล้วน่ากินน่าทาน ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิชกระเป๋าลูกหมี แซนด์วิชเป็นรูปหัวใจ ขายผ่านช่องทางออนไลน์ จนมีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก ในทุกๆวันจะรับออเดอร์ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ และจะลงมือทำสดใหม่วันต่อวัน เน้นวัตถุดิบคุณภาพ หน้าตาน่ากินและอร่อย โดยจะรับออเดอร์และไปส่งออเดอร์ให้แก่ลูกค้าภายในตัวเมืองตรัง รายได้ในแต่ละวันไม่ต่ำกว่า 500-1,000 บาท

และล่าสุดเนื่องจากเข้าช่วงเทศกาลวันแห่งความรักก็ได้เกิดไอเดียทำแซนด์วิชดอกกุหลาบขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับในช่วงเทศกาลบอกรัก ไม่ว่าจะเป็นทั้งคู่รัก รักครอบครัว รักพ่อแม่ รักเพื่อน ทางลูกค้าสามารถนำไปส่งมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ซึ่งกินได้ อร่อยและอิ่มอีกด้วย  สำหรับราคาแซนด์วิชจะเริ่มต้นที่ 15 บาท หากจัดเป็นเซ็ตราคาจะอยู่ที่ 200-250 บาท หรือตามความต้องการของลูกค้า

น.ส.เปรมยุดาหรือแจน   พาหุกาญจน์  บอกว่า อาชีพหลักของเราจะทำแซนด์วิชขาย เมื่อก่อนจะทำแซนด์วิชที่เป็นตัวสามเหลี่ยม ต่อมาก็ได้ดัดแปลงหลายๆรูปแบบเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ ไม่ว่าจะมีทั้งวงกลม โดนัท รูปหัวใจ เราสามารถมีให้ลูกค้าได้เลือกว่าจะเอารูปแบบไหน ล่าสุดใกล้ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ก็ได้ทำแซนด์วิชกุหลาบ มีทั้ง 2 แบบคือ แซนด์วิชกุหลาบเนยสด และแซนด์วิชกุหลาบโบโลน่า นำมาจัดเป็นกล่องของขวัญสวยๆเพื่อนำไปมอบในโอกาสวาเลนไทน์
โดยขั้นตอนวิธีการทำแซนด์วิชโบโลน่า เราจะใช้ขนมปัง น้ำสลัดหรือมายองเนสก็ได้ ขนมปัง 1 แผ่นต่อ 1 ดอก แบ่งขนมปังเป็น 4 ส่วน และใช้โบโลน่า 2 แผ่นตัดครึ่ง หลังจากนั้นก็นำมาม้วนให้เป็นรูปทรงประกบกันทั้ง 4 แผ่นให้ออกมาเป็นรูปดอกกุหลาบ ซึ่งในการทำแซนด์วิชกุหลาบ 1 ถ้วย จะใช้เวลาในการทำ 5-10 นาที เพราะจะเน้นทำมือทั้งหมด ต้องรีดขนมปังและประกบกันอย่างประณีตจึงได้เป็นดอกกุหลาบขึ้นมา  ทั้งนี้ในการทำขนมแต่ละครั้งตนก็จะมีผู้ช่วยตัวน้อยๆ น้องจิงเกิล อายุ 8ปี ลูกสาว มาช่วยเป็นลูกมือให้อีกด้วย และเนยที่ใช้ทาขนมปังของเราก็จะมีหลายรสชาติ ทั้งเนยสตอเบอรี่ เนยรสส้ม เนยบลูเบอร์รี่ เนยกาแฟ และอีกหลายรสชาติให้ลูกค้าเลือก ซึ่งเราจะเน้นขายออนไลน์ทางเฟสบุ๊คส่วนตัวและเพจของร้าน จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะ ยิ่งในช่วงโควิด 19 มีลูกค้าออเดอร์เข้ามาเยอะมาก ในแต่ละวันที่เราทำแซนด์วิชจะใช้ขนมปังในการทำ 12-15 ปอนด์ มีออเดอร์เข้ามาทุกวัน ออเดอร์หลักๆก็จะเป็นเบรคที่สั่งไปจัดประชุม ทั้งแซนด์วิชน้องหมี แซนด์วิสกระเป๋า ให้ลูกค้าได้เห็นรูปแบบที่หลากหลายและรสชาติหลากหลายอร่อย

สำหรับราคาแซนวิชจะเริ่มต้นที่ 15 บาท หากจัดเป็นเซ็ตราคาจะอยู่ที่ 200-250 บาท หรือตามความต้องการของลูกค้า เราก็จัดให้ได้ นอกจากนี้ยังมีแซนด์วิชเซ็ตบ๊อกซ์ได้ทุกโอกาสอยู่ที่ราคา 200-250 บาท สามารถซื้อไปเป็นของขวัญได้ และยังมีแซนด์วิชไก่กรอบ แซนด์วิชกระเพราไก่ไข่ดาว ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยยอดขายผ่านออนไลน์ในแต่ละวันจะขายได้ 500-1,000 บาท จะรับออเดอร์ขายทุกวันไม่มีวันหยุด หากสนใจติดต่อผ่านเพจเฟสบุ๊ค แซนด์วิชน้องจิงเกิล หรือโทร 0974416244

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน