X

จระเข้ย่างเจ้าแรกเจ้าเดียวในตรัง ลูกค้าตอบรับดี ขายเกือบ 100 ไม้ต่อวัน

ตรัง จระเข้ย่างแห่งแรกในจังหวัดตรัง เปิดร้านได้เพียง 5 วัน ยอดขายตกวันละเกือบ 100 ไม้ ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าที่ชื่ชอบรับประทานเนื้อจระเข้ และลูกค้าใหม่ที่ลองซื้อรับประทาน

ที่ร้านธนาจระเข้ย่าง ท่าม่วง สาขาตรัง เลขที่ 13/1 ถ.โคกหล่อ-ควนขัน ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง นายเอกพงษ์ ทองแท้ และภรรยา ช่วยกันขายจระเข้ย่าง เป็นรายได้เสริมงาน โดยทั้งคู่เปิดร้านทำกรอบพระ อัดกรอบพระ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ทำให้ร้านกรอบพระซบเซา จึงมองหารายได้เสริม และเพื่อนของนายเอกพงษ์ได้แนะนำให้รู้จักกับร้านธนาจระเข้ย่าง ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงติดต่อซื้อเฟรนไซน์มาขายที่ จ.ตรัง เพราะที่ตรังยังไม่มีใครขายอาหารจากเนื้อจระเข้ ซึ่งเปิดร้านมาเพียง 5 วัน ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี


นายเอกพงษ์ ทองแท้ กล่าวว่า ตนเห็นว่าเนื้อจระเข้ย่างที่ จ.ตรัง ยังไม่มีใครทำขายตนจึงซื้อแฟรนไชส์มาย่างขายที่หน้าร้านกรอบพระเพื่อเป็นรายได้เสริม และการเป็นร้านจระเข้ย่างเจ้าแรก เจ้าเดียวในจังหวัดตรัง จึงได้รับความสนใจจากลูกค้าเนื้อจระเข้ย่าง และเนื้อจระเข้ส่วนต่างๆ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะนิยมซื้อเนื้อขา กิโลกรัมละ 120 บาท เนื้อรวม กิโลกรัมละ 150 บาท เนื้อบ้องตัน กิโลกรัมละ 350 บาท เนื้อหางติดมัน กิโลกรัมละ 220 บาท ซึ่งราคาเนื้อจระเข้ขึ้นลงเล็กน้อยตามราคาตลาด โดยทุกคำสั่งซื้อจะมีค่าส่งกิโลกรัมละ 50 บาท ส่วนเนื้อจระเข้ย่างขาย ราคาไม้ละ 25 บาท พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด หากลูกค้าซื้อครบไม้ จะแถมฟรีน้ำอัดลม 1 ขวด บริการส่งฟรีในเขตเทศบาลนครตรัง และพื้นที่ใกล้เคียง

นายเอกพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกค้าที่ซื้อเนื้อไปประกอบอาหารเองนิยมนำไปผัดเผ็ด ผัดพริกไทยดำ หรือไม่ก็นำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารป่า โดยเนื้อจระเข้จะมีความพิเศษคือ เนื้อนุ่มแต่ไม่เละ มันของจระเข้เป็นไขมันดี คอเลสเตอรอลต่ำ ซึ่งการเปิดร้านถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี มีทั้งลูกค้ากลุ่มที่ชื่นชมเนื้อจระเข้มาซื้อทั้งแบบเนื้อสด และแบบย่าง ในขณะที่ลูกค้าใหม่ยังไม่เคยรับประทานเนื้อจระเข้ ก็มาซื้อไปลองรับประทานเช่นเดียวกัน  ตนเปิดร้านได้เพียง 5 วัน สามารถขายจระเข้ย่างได้ประมาณวัน 100 ไม้ และเนื้อสดได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งหากลูกค้าสนใจสามารถมาซื้อได้ที่ร้านตั้งแต่ 11.00-20.00 น.ของทุกวัน หรือโทรศัพท์ 080-5361942

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน