X

ตรัง ตะกวดเคราะห์ร้ายติดบ่วง ให้โชคเจ้าของร้านกาแฟผู้ช่วยชีวิต ถูกเลขท้ายสองตัวมากถึง 20 ใบ 

ตรัง โชคดีรับปีใหม่ ตะกวดติดบ่วงให้โชคเจ้าของร้านกาแฟผู้ช่วยชีวิต  ถูกลอตเตอรี่หมายเลขทะเบียนรถ 92 จำนวน 20 ใบ เจ้าของร้านเชื่อตะกวดให้โชค และจะแบ่งเงินรางวัลไปทำบุญ

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 มกราคม 65  ตะกวด หรือตัวเหี้ย (หรือทางภาคใต้จะเรียกว่า แลน) คลานมาขอความช่วยเหลือจากมนุษย์ เหตุเกิดที่บริเวณริมสระ หน้าร้านโบทานิคคาเฟ่ ภายในสวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) ม.2 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง โดยตะกวดตัวนี้มีขนาดความยาวลำตัว 60 ซม. น้ำหนักประมาณ  3 กก. ติดบ่วงแร้วบริเวณคอ ได้เดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี แผ่นป้ายทะเบียน กต 992 ตรัง ซึ่งจอดอยู่ใกล้บริเวณสระน้ำ ด้านหน้าร้านกาแฟโบทานิคคาเฟ่ ภายในสวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) ม.2 ต.ทุ่งค่าย ซึ่งตะกวด เคราะห์ร้ายวนเวียนอยู่ตรงนั้นนานหลายเกือบ 2 ชม. จนนางชุดาณัฏฐ์  นิลอุดมศักดิ์  เจ้าของร้านโบทานิคคาเฟ่ สังเกตเห็นว่าที่คอของตะกวดมีบ่วงรัดอยู่ค่อนข้างแน่น จึงได้เรียกให้นางสาวณัฐกานต์ กลับเฒ่า เจ้าหน้าที่สวนพฤกษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) และลูกค้าชายในร้าน เข้าช่วยตะกวดเคราะห์ร้ายตัวนั้น
ซึ่งหลังการช่วยเหลือสำเร็จนางชุดาณัฎฐ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนคงจะไปซื้อลอตเตอรี่หมายเลขแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ และ บ้านเลขที่ของร้านฯ เชื่อว่าตะกวดตัวนี้น่าจะนำโชคมาให้ตน


ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.65) นางชุดาณัฏฐ์  นิลอุดมศักดิ์ และเพื่อนๆได้เฮอีกครั้ง เมื่อผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้ มีเลข 92 ซึ่งตรงกับแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี ของนางชุดาณัฎฐ์  ที่ตะกวดเคราะห์ร้ายมานอนรอความช่วยเหลือตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
นางชุดาณัฏฐ์   กล่าวอย่างดีใจว่า ตนถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ทั้งหมด 20 ใบ ซึ่งได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจากแม่ค้าลอตเตอรี่และ ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมทั้งฝากเพื่อน ๆ ซื้อ โดยเจาะจงเอาเฉพาะเลขท้าย 92 รวม 20 ใบ  รู้สึกดีใจที่ตะกวดตัวนั้นให้โชค ตอบแทนที่ตนได้ช่วยชีวิตเขาไว้  หลังจากนี้จะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการถูกสลากกินแบ่งฯไปทำบุญ และตนขอแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ และผู้ติดตามข่าว ที่ถูกรางวัลเช่นเดียวกับตน  ซึ่งถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีรับปีใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน