X

ตรัง ชื่นชมตำรวจลงจากรถไปย้ายซากเก้าอี้หินอ่อน ที่รถบรรทุกทำตกกลางถนน (มีคลิป)

ตรัง รองสารวัตรสืบฯ สภ.หาดสำราญ พบเก้าอี้หินอ่อนหล่นจากรถบรรทุกตกอยู่กลางสะพานย่านตาขาว รีบลงไปเคลื่อนย้ายออกไปนอกผิวจราจรทันที เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ 

ผู้สื่ออข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค.65 ผู้ที่ขับขี่รถผ่านไปมาบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน บริเวณกลางสะพานในตัวอำเภอย่านตาขาว ต่างแสดงความรู้สึกชื่นชม และนำคลิป พร้อมเรื่องราวความเป็นพลเมืองดีของ ร.ต.อ.ปณตพร ผลบุญ รองสารวัตรสืบสวน สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง มาเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ต่าง ๆ  โดยเมื่อเวลาประมาณ 08. 40 น. ของวันที่ 7 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ได้มีรถบรรทุกคันหนึ่งทำเก้าอี้ม้าหินอ่อนตกหล่นบนกลางสะพานอำเภอย่านตาขาว แต่คนขับรถคงไม่รู้ จึงขับรถบรรทุกต่อไป โดยไม่รู้ว่ามีเก้าอี้หินอ่อนตกหล่นอยู่กลางถนน ซึ่งเก้าอี้หินอ่อนตัวดังกล่าวอยู่ในสภาพพัง แตกหัก มีเศษหิน ปูน และโครงเหล็ก กระจัดกระจาย

จังหวะนั้น ร.ต.อ.ปณตพร ผลบุญ ซึ่งขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้า จึงรีบจอดรถ และลงไปเคลื่อนย้ายซากเก้าอี้หินอ่อนดังกล่าวออกไปไว้ข้างทางเพียงลำพัง เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพราะหากไม่มีใครเคลื่อนย้ายเก้าอี้หินอ่อนออกนอกผิวจราจร อาจทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากตรงจุดนี้เป็นทางตรง และรถมักจะวิ่งด้วยความเร็ว จึงไม่อาจทันระวังก็เป็นได้ ซึ่งการลงไปทำความดีของนายตำรวจรายนี้ ทำให้ผู้ที่ขับขี่รถผ่านไปมาบนถนนสายตรัง-ปะเหลียน ในช่วงเวลานั้น ต่างแสดงความรู้สึกชื่นชม

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.ปณตพร ผลบุญ ยังใช้เวลาว่างหลังเวลาราชการไปปลูกพืชผักสวนครัว ส่งขายแม่ค้าในตลาด เพื่อหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ มาจุนเจือครอบครัวอีกทางหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน