X

นครตรังเปิดไฟเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส-ปีใหม่ 65

เทศบาลนครตรังเปิดไฟเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 “The light of happiness 2022 “

เมื่อคืนวันที่ (25 ธันวาคม 2564) ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลนครตรัง ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง เป็นประธานเปิดกิจกรรมเปิดไฟเฉลิมฉลอง”The light of happiness 2022 ” โดยการสับคัทเอ้าท์ เปิดไฟประดับพร้อมกัน 6 จุด เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลานักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาจังหวัดตรังและประชาชนจำนวนมากที่เดินทางกลับมายังภูมิลำเนาเดิมของตนเอง เป็นการสอดคล้องกับนโยบายการเปิดเมืองท่องเที่ยวของประเทศและเปิดเมืองของจังหวัดตรัง


ดร.สัญญา ศรีวิเชียร นายกเทศมนตรีนครตรัง กล่าวว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่ต่อเนื่องกว่า 2 ปี ทำให้คนทั่วโลก รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวตรัง ต่างได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งด้านเศรษฐกิจ และ การดำรงชีวิต การจัดกิจกรรมในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ไม่สามารถจัดได้มาเป็นปีที่สอง และด้วยสถานการณ์ขณะนี้ทุกคนยังคงต้องตระหนักในการระมัดระวังตนเอง และสังคม แต่ในขณะเดียวกัน ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ส่งความสุขให้กันและกัน เทศบาลนครตรัง จึงคืนรอยยิ้มด้วยการประดับตกแต่งไฟ รวมถึง จุดเช็คอินถ่ายภาพ ให้นักท่องเที่ยว และ ประชาชนคนตรัง ได้มีบรรยากาศและพื้นที่ให้ผ่อนคลาย โดยปีนี้ ตามแนวคิด “The Light of Happiness ๒o๒๒ ” แสงแห่งความสุข คือ ให้แสงสว่างสุขสกาวสดใสทั่วเมืองตรัง โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยว จุดแลนด์มาร์ค ไว้สำหรับเช็คอิน ไม่ว่าจะเป็น บริเวณหอนาฬิกา หน้าสำนักงานเทศบาล บริเวณหน้าอาคารอเนกประสงค์เทศบาลนครตรัง บริเวณสระน้ำเพิ่มสุข น้ำพุพะยูน ลานตราสัญลักษณ์หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และบริเวณสะพานคลองห้วยยาง สะพานหน้าหมู่บ้านไทยทองธนา)

นอกจากนี้วันที่ 25 ธันวาคม ยังตรงกับวันคริสต์มาส เทศบาลนครตรัง ได้ส่งความสุขให้ชาวตรังและนักท่องเที่ยว โดยมีลุงซานตาคลอสมาแจกของขวัญ ซึ่งสร้างสีสัน และความประทับใจให้กับผู้ที่เดินทางมาถ่ายภาพไฟสวยงามอีกด้วย และขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมเก็บภาพบรรยากาศความสุขความประทับใจตามจุดต่างๆได้เพื่อส่งสุขช่วงปีใหม่ 2565 และขอให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน โควิด-19 อย่างเคร่งครัด.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน