X

ตรัง รวบแล้ว”ไอ้ช๊อง” ข่มขืนเด็กหญิง 9 ขวบ หลังหนีกบดานอ.อ่าวลึก จ.กระบี่ 

  จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายชื่อ นายช๊อง หรือชื่อจริงคือ นายประพันธ์ หมาดบู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.6 ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัยเพียง 9 ขวบ จากพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรังไปล่วงละเมิดทางเพศที่บริเวณพื้นที่ใกล้บ้านร้างในสวนยาง (ซึ่งเป็นบ้านร้างของผู้ต้องหา)ในพื้นที่หมู่ 5  บ้านพระม่วง ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง จากนั้นได้นำเด็กหญิงกลับมาส่ง แต่ระหว่างทางพบเห็นพลเมืองดี 2 คน กำลังนั่งต่อนก และตัดไม้สำหรับทำอวนดักปลาหมึก จึงได้ปล่อยเด็กหญิงลงจากรถ และรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป  ทำให้เด็กหญิงได้รับการช่วยเหลือ  โดยพลเมืองคนหนึ่งรู้จักคนร้ายและเห็นหน้าคนร้ายชัด เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถมศึกษา  เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่  7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยทราบว่านายช๊องได้หลบหนีไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 8 ธ.ค. หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมกับภรรยา  จากนั้นทางครอบครัวได้นำเด็กหญิงเข้าแจ้งความที่สภ.กันตัง และนำไปตรวจร่างกายที่รพ.กันตังในทันที

อ่านข่าวก่อนหน้า

ล่าสุดในวันนี้พนักงานสอบสวน ได้ขออำนาจศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับเลขที่  309/ 2564 ลงวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ผู้ต้องหานายประพันธ์  หมาดบู  อายุ 35 ปี  ข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังทำร้าย” ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน สภ.กันตัง ได้เข้าทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาคือนายประพันธ์  (หรือช๊อง)  หมาดบู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.6 ต.นาเกลือ อ.กันตัง จ.ตรัง ไว้ได้ในพื้นที่ ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ได้เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ต่อมาตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรังมาดำเนินคดีที่ สภ.กันตัง จ.ตรัง พื้นที่เกิดเหตุ

คืบล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้ 11 ธ.ค. 64 ที่สภ.กันตังพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายประพันธ์ หรือ ช๊อง หมาดบู ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แผ่นป้ายทะเบียน กพง 996 สตูล ที่ใช้ก่อเหตุ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

ซึ่งเบื้องต้นในชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบสารเสพติด แต่รับว่าก่อนเกิดเหตุได้แอบดูเด็กหญิงวัย 9 ขวบอยู่ที่บริเวณข้างบ้านที่เด็กหญิงไปเล่นที่บ้านญาติเมื่อเด็กเดินออกมาจะไปซื้อขนมผู้ต้องหาก็ขับรถจยย.ตามมาแล้วล่อลวงเด็กขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อเหตุดังกล่าว

และในระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายประพันธ์เพื่อไปสอบปากคำเพิ่ม ซึ่งในระหว่างทางที่ได้นำตัวผู้ต้องหามานั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่ารู้สึกเสียใจกับการกระทำครั้งนี้ไหม ผู้ต้องหาได้เพียงแต่พยักหน้า จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่ารู้จักเด็กและพ่อแม่ของเด็กมาก่อนหน้านี้ไหม ผู้ต้องหาส่ายหน้าปฏิเสธว่าไม่รู้จั อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาสอบสวนเข้มเครียด ในขณะที่ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน