X

กระบะแต่งซิ่ง 3 คัน ขับไล่บี้กัน เสียหลักพุ่งชนบ้านของชาวบ้าน ริมถนนตรัง-สิเกา

ตรัง รถยนต์กระบะแต่งซิ่ง พุ่งชนบ้านของชาวบ้านริมถนนตรัง – สิเกา ใกล้กับ ร.ร.จุฬาภรณราชวิทยาลัย ชาวบ้านเห็นเหตุการเล่านาทีระลึก เห็นรถยนต์กระบะลักษณ์แต่งซิ่ง สีขาว สีเทา และอีกหนึ่งคันจำสีไม่ได้ รวม 3 คันขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง และ 1 ใน 3 คน เสียหลักพุ่งชนบ้าน

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 23.30 น พ.ต.ท.เมธี   ภิญโญประการ สารวัตรสอบสนทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนบ้านพักอาศัยได้รับความเสียหาย ที่ถนนทางหลวงแผ่นดิน 4046 ตรัง-สิเกา บริเวณหน้าโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัยตรัง  ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง  เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะแค๊ป สีขาว เข้าไปอยู่ในบ้านโดยชนเข้ากับต้นมะขาม ชนบ้านและชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้รถจอดสนิท ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ด้านคนขับถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนคนขับเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 22-27 ปี ออกมาจากรถได้  ตำรวจและเจ้าของบ้านสอบถามว่า ขับรถมาอย่างไรจึงพุ่งชนบ้าน  ชายวัยรุ่นคนขับไม่ยอมเปิดเผยชื่อ  บอกว่า ขับรถเพื่อจะเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีการก่อสร้างสะพานข้ามคลองผันแม่น้ำตรัง จังหวะที่ขับออกมาจากสถานที่ก่อสร้างสะพาน ก็เกิดเสียหลักพุ่งชนบ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายกิตติพงษ์  คงทอง จนได้รับความเสียหายด้านหน้าบ้าน ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ด้านหน้าบ้าน เพราะเป็นช่วงกลางดึก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ”เห็นรถยนต์กระบะลักษณ์แต่งซิ่ง สีขาว สีเทา และอีกหนึ่งคันจำสีไม่ได้ รวม 3 คันขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง เมื่อรถพ้นโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองผันแม่น้ำตรัง เพราะสภาพถนนไม่เรียบ เมื่อรถวิ่งบนถนนลาดยางก็เร่งเครื่องจนรถส่ายไปมา จะพุ่งชนแท่งแบร์ริเออร์ กั้นกลางถนน คนขับเป็นชายวัยรุ่นก็หักหลบจนรถพุ่งลงข้างซ้ายชนต้นมะขาม ชนบ้านและชนเสาไฟฟ้าแรงสูงจนรถได้รับความเสียหายยางล้อหน้าระเบิดกันชนหน้าพังยับเยิน

คนขับชายวัยรุ่น บอกกับตำรวจว่า ”จะรับผิดชอบค่าเสียหายที่บ้านพังทั้งหมด” ทางตำรวจจึงสั่งให้ลากรถออกมาจากบ้านที่เสียหาย เพื่อประเมินค่าซ่อมบ้าน เพื่อให้คนขับรถยนต์กระบะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนต่อไป และเปรียบเทียบปรับคดีจราจรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน