X

ตรัง หนุ่มวัย 46 ปี เมาว่ายน้ำดับ ขณะญาติเผยผู้ตายเล่าฝันถึงพ่อมารับไปอยู่ด้วย

ตรัง ชายวัย 46 ปี เมาลงว่ายน้ำไปไม่ถึงฝั่งจมน้ำเสียชีวิต ขณะญาติเผย ก่อนเสียชีวิตผู้ตายเล่าว่าได้ฝันถึงพ่อที่ตายไปนานแล้ว มารับไปอยู่ด้วย จนมาทราบข่าวอีกทีพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิตแล้ว และที่ตรงนี้เคยมีคนจมน้ำตายมาแล้วหลายครั้ง

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เมื่อเวลาประมาณ 10.28 น. ร.ต.อ.อมร วัดโคก รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณหนองน้ำเคียน ข้างศาลเจ้าโต๊ะดำ ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พบศพ นายอำนวย กำราญศึก อายุ 46 ปี มีอาชีพรับจ้างทำก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 52 ถ.ควนขนุน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ตัวเดียว

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้ตายได้นั่งกินเหล้ากันอยู่แล้วเมา จากนั้นก็ได้กระโดดน้ำลงว่ายไปแต่ไม่ถึงฝั่งหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลตรังได้ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ทางด้านญาติไม่ติดในการเสียชีวิตครั้งนี้ จึงได้มอบศพให้ญาติจัดการศพตามประเพณีต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาร่างนายอำนวยประมาณ 3 ชั่วโมงจึงพบศพ

จากการสอบนายประยงค์ กึ่งเหลี่ยน ผอ.กองช่าง เทศบาลตำบลควนโพธิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านนั่งด้วยกันกับผู้ตายในระหว่างเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงประมาณ 07.00 น. มาจากงานศพและได้มานั่งด้วยกันที่แพในสระที่เกิดเหตุ อยู่ดีดีนายอำนวยก็ถอดเสื้อและกระโดดน้ำลงไปเพื่อว่ายไปอีกฝั่ง ตนเองก็ได้รีบวิ่งตามไปเห็นอาการไม่ดีกำลังจะจมน้ำ ตนเองก็ได้กระโดดลงไปช่วยแต่คว้าร่างนายอำนวยไม่ทันเพราะน้ำลึกมากประมาณ 4-5 เมตร จากนั้นตนเองก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาค้นหาร่างนายอำนวยดังกล่าว

ในขณะที่เพื่อนบ้านและญาติๆ ที่รู้จัก เล่าว่า ก่อนที่นายอำนวยจะจมน้ำเสียชีวิต ได้เล่าให้ญาติๆ ฟังมาหลายวันแล้วว่า นายอำนวยได้ฝันเห็นพ่อที่ตายไปนานแล้ว มารับตนเองไปอยู่ด้วย และมาทราบข่าวอีกทีว่านายอำนวยจมน้ำเสียชีวิตดับ เลยเชื่อเป็นลางบอกเหตุก่อนที่นายอำนวยจะจมน้ำเสียชีวิตและที่ตรงนี้ก็มีคนจมน้ำเสียชีวิตบ่อยมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน