X

ตรัง สลด รถตู้ทหารยางระเบิดเสียหลักชนเสาไฟ ดับ 1 สาหัส 3

ตรัง สลด รถตู้ทหารกลับจากร่วมพิธีรับส่งหน้าที่ ซิ่งยางระเบิดชนเสาไฟส่องสว่างกลางถนน ดับ 1 สาหัส 3

วันที่ 12 ตุลาคม 2564  เมื่อเวลาประมาณ  11.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนเสาไฟฟ้าจนพังเสียหายยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถ เหตุเกิดถนนเพชรเกษม ช่วงห้วยยอด – ห้วยนาง หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์  เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นรถตู้ หมายเลขทะเบียน นข.4086 นครศรีธรรมราช   ซึ่งเป็นรถของค่ายพระยารัษฎาฯ  ในสภาพชนกับเสาไฟกลางถนนขาด ด้านหน้าพังยับเยิน มีคนติดอยู่ในรถเป็นนายทหารเสียชีวิตและบาดเจ็บติดในซากรถ จึงได้ประสานขอชุดตัดถ่าง พบว่าเสียชีวิต 1 นาย และบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถอีก 3 ราย จึงเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง รีบนำร่างออกมา ทราบชื่อผู้ตายคือ  ร.ต.ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็ก กองพันทหารที่ 4 กรมทหารราบที่15 ค่ายพระยารัษฎาฯ เสียชีวิตคาที่อยู่ที่บริเวณเบาะหน้าข้างคนขับ

ทางด้านพ.ต.ท.ปัณฑวัฒน์  เพชรหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด กล่าวว่า เบื้องต้น พบว่าล้อหน้าระเบิด ทำให้รถเสียหลักชน   โดยทหารทั้งหมดประจำอยู่ในค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ มากันในรถทั้งหมด 4 คนรวมคนขับ เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส 3 นาย

โดยรถตู้ทหารคันนี้เดินทางกลับจากไปปฏิบัติภารกิจที่ค่ายวชิราวุธ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อจะกลับที่ตั้ง แต่มาถึงที่เกิดเหตุ ถนนเพชรเกษม 403 บ้านต้นส้มหม้าว หลักกิโลเมตรที่ 86 ม.10 ต.หนองช้างแล่น เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ด้านนายชวน แก้วละเอียด  อาชีพธุรกิจส่วนตัว อายุ 67 ปี ชาว ต.ควนเมา อ.รัษฎา ซึ่งผ่านมาประสบเหตุ  เล่าว่า ตนเองมาจากบ้านที่ควนเมา ขับตามหลังมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองเห็นรถล้อรถระเบิด และรถเสียหลักหมุนคว้าง ชนเกาะกลางดังกล่าว โดยรถตู้คันดังกล่าวขับมาเร็วมาก จึงเสียการทรงตัวทำให้ชนเสาไฟส่องสว่าง จนเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ หลังจากนั้นตนก็ได้รีบโทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน