X

ตรัง คนขับรถไถพลาดตกจากรถ ศีรษะโดนกระแทกเสียชีวิตกลางสวนยางพารา

ตรัง คนขับรถไถพลาดท่าตกลงมาจากรถ ศีรษะโดนกระแทกอย่างแรงจนเสียชีวิต กลางสวนยางพารา

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 ศูนย์แพทย์นเรนธร 1669 ได้รับแจ้งมีคนขับรถไถ่ตกจากรถหมดสติ  ภายในสวนยางพารา   ถนนท่ากลาง ซอย 8 (บ้านโรงเคย) หมู่ที่ 2 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบคนขับรถไถ เพศชาย ซึ่งตกลงจากรถไถจนเสียชีวิต และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง และกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายพิทยา อังอัจฉริยะ เจ้าของสวนยาง บอกว่า ในวันนี้ได้ว่าจ้างให้ลุงทม มาทำการตัดหญ้า ไถหญ้าที่รกในสวนยางพาราเนื้อที่ 7 ไร่ ค่าจ้างจำนวน 2,000 บาท และเพิ่งทราบข่าวว่า ลุงทมตกลงมาจากรถแล้วเสียชีวิต โดยปกติตนจะว่าจ้างลุงทมไถสวน ตัดหญ้าด้วยรถไถนาอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งตนรู้สึกเสียใจจริงกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันในครั้งนี้

ส่วนทางด้านนางวิไลวรรณ ลุ้งใหญ่ บอกว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองเดินออกจากบ้านเพื่อจะไปซื้อกับข้าวและของกินที่ร้านค้า เห็นรถไถกำลังทำงาน ทันใดนั้นคนขับรถไถก็ตกลงมาจากรถรถด้านขวามือ และรถก็ไปจนกับต้นยางพาราจนเครื่องยนต์ดับ ตนได้ตามเพื่อนข้างบ้านให้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับคนขับรถไถ และพบว่าคนขับรถไถนอนตะแคงหน้าซีด เพื่อนบ้านจึงโทรไปแจ้ง 1669  โดยตนและเพื่อนก็ไม่รู้จักคนขับรถไถเป็นใครมาจากไหน  และเมื่อรถพยาบาลมาถึง ก็เข้าไปดูจึงทราบว่า คนขับรถไถที่ประวบเหตุได้เสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.พิชิต รัตนธรรม ร้อยเวร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยแพทย์ รพ.ศูนย์ตรัง ได้ทำการชันสูตรพลิกศพถึงสาเหตุการเสียชีวิตตนขับรถไถ ซึ่งทราบชื่อว่า นายถมรัตน์ สุวินิจฉัย 62 ปี  ชาวบ้านหมูที่ 1 ต.นาโต๊หมิง อ.เมืองตรัง จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เวรฯโรงพยาบาลตรัง ทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิต “ศีรษะฟาดกับของแข็งอย่างแรง จนทำให้หมดสติและเสียชีวิต” โดยสภาพร่างกายไม่มีบาดแผลถูกรถทับแต่อย่างใด จึงมอบศพให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายคือ นายถมรัตน์ ได้รับจ้างตัดหญ้าในสวนยางพาราดังกล่าว และมีความเป็นไปได้ว่ารถไถอาจจะขึ้นก้อนหินขนาดความสูง 50 ซม.และเกิดเสียหลัก ทำให้นายถมรัตน์พลาดท่าตกลงจากรถไถและศีรษะไปฟาดกับของแข็งของตัวรถจนหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน