X

ตรัง ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน “ราคาถูก” ขายดีวันละ100 หม้อ สวนกระแสโควิด

ตรัง สวนกระแสโควิดก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินราคาถูกอร่อยเต็มอิ่มขายดีวันละ100 หม้อ และลูกชิ้นหม่าล่า ไม้ละ 5-10 บาท ขายหมด 300 ไม้ต่อวัน ของอร่อยและราคาประหยัดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ในวิกฤตโควิด 19

จากสถานการณ์โควิด19 ระลอกปัจจุบันทำให้บรรยากาศร้านค้าร้านอาหารในจังหวัดตรัง ค่อนข้างเงียบเหงา แต่ในขณะที่บางร้านยังสวนกระแสสู้โควิด โดยเฉพาะที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินเจ๊นา ตั้งอยู่เลขที่ 155/6 ม.5 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง โดยนางจิตราพรหรือนา เหมือนชัย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ก่อนที่จะมาเปิดขายก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดิน ได้ขายลูกชิ้นไม้หม่าล่า ไม้ละ 5-10 บาท ขายได้ถึง 300 ไม้ต่อวัน และต่อมาได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินเสริมพร้อมกับเพื่อนและยังคงขายหม่าล่าไปด้วย และได้ผุดไอเดียจากที่ใช้ชามทั่วไปก็เปลี่ยนภาชนะมาใช้หม้อดินแทนในราคา 25 บาท พิเศษ 35  ซึ่งหม้อดินก็สั่งมาจาก จ.ราชบุรี ทำให้ดูแปลกใหม่ ตั้งแต่เปิดมาขายได้ถึง100 ถ้วยต่อวัน ในส่วนของรสชาติจะมีความกลมกล่อม เส้นสดใหม่ทุกวัน และยังมีเมนูยำต่างๆขายเพียงจาน 20 บาท เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้เข้าถึงง่ายอยากให้ทานของอร่อยและราคาประหยัดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ในวิกฤตโควิด 19

ด้านนางจิตราพรหรือนา เหมือนชัย บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดขายลูกชิ้นหม่าล่ามาประมาณ 2-3 ปี ต่อวันขายได้ถึง 300 ไม้ ซึ่งมีราคาไม้ละ 5-10 บาท  ตอนนี้ก็ยังขายอยู่ หลังจากนั้นก็อยากมีรายได้เสริมจึงได้มาเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินกับเพื่อน ซึ่งเป็นสูตรของเราเองเลย โดยจุดเด่นก็คือนำมาใส่ลงในหม้อดินแทนภาชนะที่ใช้ถ้วยทั่วไป จะขายในราคา 25 บาท หากสั่งพิเศษราคา 35 บาท ต่อวันจะขายได้ 100 กว่าหม้อ ในส่วนของรสชาติก๋วยเตี๋ยวเรือของเราจะมีรสชาติกลมกล่อม มีทุกเส้นและจะใช้เส้นสดไม่ใช้ค้างคืน ซึ่งหลังจากที่เราเปิดมาได้ 2 เดือน ได้ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก แม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ส่วนใหญ่ถ้าเป็นลูกค้าวัยรุ่นจะเน้นสั่งยำ และวัยกลางคนจะสั่งก๋วยเตี๋ยว

นอกจากนี้เมนูยำจะขายจานละ 20 บาททุกเมนู จะมีครบทุกอย่างทั้งยำแซลมอนหอยแครง ยำกุ้งสด ยำหมึกสด ฯลฯ รสชาติยำจะแซ่บนัวมาก
หากลูกค้าสนใจร้านจะหยุดทุกวันพุธ เปิดตั้งแต่เวลา 12.00 น.-21.00 น. สามารถติดตามทางเพจร้านชื่อเพจ facebook ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อดินเจ๊นา หรือโทร 0993514735 ที่เราขายในราคาถูกเพราะต้องการช่วยลูกค้าให้เข้าถึงง่ายและประหยัดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน