X

“ศุภชัย” โพสชวนปชช.ฉีควัคซีน สร้างภูมิคุ้มกัน โควิด-19 เพื่อนำเศรษฐกิจ-ชีวิตกลับมาเหมือนเดิม

“ศุภชัย” โพสชวนประชาชนฉีควัคซีน สร้างภูมิคุ้มกัน โควิด-19 เพื่อนำเศรษฐกิจ-ชีวิตกลับมาเหมือนเดิม ระบุ ตัวเองฉีดเข็มแรกแล้วไม่มีอาการแพ้ เผย มิ.ย.ไทยจะมีวัคซีนมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคภูมิใจไทย และอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสข้อความลงในเฟสบุค Suphachai Jaismut รณรงค์เชิญชวนประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยระบุว่า

ผมไปฉีดวัคซีนแอสตราเซเนกาเข็มแรกมาจะครบหนึ่งเดือนแล้วครับ นับจากวันที่ฉีดจนวันนี้อาการแพ้ใดๆทุกกรณี ไม่มีเลยครับ เข็มสองกำหนดฉีดในวันที่ 30 มิถุนายน และมั่นใจว่าจะไม่มีการแพ้ใดๆแน่นอน

จนถึงวันนี้คณะรัฐมนตรีทั้งคณะฉีดกันทุกคน รวมถึง ส.ส. และ ส.ว.ทั้งสองสภา ก็เช่นเดียวกัน ทั้งแอสตราเซเนกา และซิโนแวค ท่านที่ฉีดซิโนแวค ฉีดกันครบสองเข็มแล้ว ไม่ปรากฎมีท่านใดมีข่าวว่ามีการแพ้วัคซีน

ผมเชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนทราบดีว่าการฉีดวัคซีน คือการป้องกันโรคที่อาจทำให้ถึงแก่ความตายได้ ทุกวันๆเราได้ยินได้เห็นว่ามีคนติดมีคนตายจากโควิด แต่ไม่มีเลยว่ามีคนตายจากการฉีดวัคซีน

ภายในเดือนมิถุนายน ประเทศไทยจะมีวัคซีนจำนวนมากขึ้นๆเพื่อฉีดให้กับประชาชน ดังนั้น รีบลงทะเบียนเพื่อจะได้ฉีดตามกำหนดนัดเถิดครับ

หากทั้งประเทศ คนไทยได้ฉีดวัคซีนกันถึง 70%ของประชากรที่ต้องฉีด เราจะได้กลับมาใช้ชีวิตได้ดังเดิม ไม่ต้องใส่หน้ากาก การทำมาหากินก็จะได้กลับมาสะดวกเหมือนเดิม ต่างชาติก็มั่นใจที่จะมาท่องเที่ยว นำรายได้มาสู่เราดังที่เคยเป็น

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเถอะครับ เพื่อความปลอดภัยของชีวิต เพื่อจะได้ใช้ชีวิตได้ดังเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน