X

ตรัง คุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สั่งคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิค 19 ในพื้นที่หลังและอาจมีแนวโน้มแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น

นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ตามที่ จังหวัดตรังได้กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในพื้นที่จังหวัดตรัง ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2564 รายละเอียดตามคำสั่งจังหวัดตรังที่ 1534/2564 นั้น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิค 19 ในพื้นที่จังหวัดตรัง ได้แพร่ขยายเป็นวงกว้างพบผู้ติดเชื้อระลอกใหม่รวม 10 ราย (1 ธันวาคม 2563 – 13 เมษายน 2564) และอาจมีแนวโน้มแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้น

ดังนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง จึงได้กำชับให้ทุกอำเภอได้เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจสอบและกวดขันให้สถานบริการ สถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการ คาราโอเกะ ร้านอาหาร รวมถึงตลาดนัด ตลาดสด ร้านค้าต่างๆ ตลอดจนสถานที่เสี่ยงที่มีการรวมกลุ่มของประชาชนในชุมชน ถือปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค covid-19 ของกระทรวงสาธารณสุขและตามคำสั่งจังหวัดตรังอย่างเคร่งครัด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน