X

ผวจ.ตรัง เยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นำคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564 จังหวัดตรัง เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ เข้มงวดในการบังคับกฎหมายจราจร โดยเฉพาะการเมาแล้วขับ ในการลดอุบัติเหตุ

เมื่อค่ำคืนนี้ (14 เม.ย.2564) นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย ปลัดจังหวัดตรัง ป้องกันจังหวัดตรัง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบูรณาการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในยามค่ำคืน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2564 ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ประจุดตรวจบูรณาการร่วมฯ ในเขตพื้นที่อำเภอหาดสำราญ และอำเภอย่านตาขาว
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ. ศ. 2564 ของจังหวัดตรังให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ขอให้เพิ่มความเข้มข้นของมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อป้องปรามเตือนผู้ขับขี่ที่มีพฤติกรรมขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ไม่สวมหมวกนิรภัยและตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์เพื่อลดความสูญเสียจากการเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ได้บูรณาการกับสถานีตำรวจและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ เพิ่มจุดตรวจ-จุดสกัด ในเส้นทางที่คาดว่าจะมีความเสี่ยงด้านอุบัติเหตุสูง รวมถึงให้ผู้ประกอบการขนส่งด้วยรถบรรทุก ได้หลีกเลี่ยงการใช้รถบรรทุกในการประกอบกิจการในช่วงนี้ (13-16 เมษายน 2564) นอกจากนี้ ขอความร่วมมือให้ประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในพื้นที่จังหวัดตรัง สวมหน้ากากอนามัย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 อย่างเคร่งครัด

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน