X

ตรัง วันแรกสมัครรับเลือกตั้งนายกนครตรัง ลงสู้ศึก 5 ทีม และ 1 ผู้สมัครอิสระ

วันแรกรับสมัครนายกเล็กนครตรัง – สท. คึกคัก 5 ทีม กับ 1 ผู้สมัครอิสระ พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น. ที่อาคารเอนกประสงค์สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครการรับสมัครเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกเทศบาลนครตรัง ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัครฯ โดยบรรยากาศการรับเป็นไปด้วยความคึกคัก บรรดาผู้สมัครนายกเทศมนตรีและสมาชิกเทศบาลนครนครตรัง มีผู้ที่เดินทางมาสมัครในช่วงเช้า โดยผู้สมัครนายกเทศมนตรี จำนวน 5 ทีม ได้แก่ ทีมหมอรักษ์ นำโดย นพ.รักษ์ บุญเจริญ ทีมโกบุ้น นำโดย นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ ทีมต้นกล้านครตรัง นำโดย นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก ทีมแม่น้ำตรัง นำทีมโดย นายพิชญะ ศิริศุภนนท์ ทีม ดร.สัญญาพัฒนานครตรัง นำโดย นายสัญญา ศรีวิเชียร และ 1 ผู้สมัครอิสระ คือ นายกัมปนาท อินทองมาก

โดยผู้สมัครนายกเทศมนตรี และ ผู้สมัครสมาชิกเทศบาลนครตรัง แต่ละทีม รวมทั้งผู้สมัครอิสระ ต่างเดินทางมาถึงสถานที่รับสมัครก่อนเวลา 08.30 น. และกรรมการการเลือกตั้งได้ให้ผู้สมัครได้คุยตกลงกันว่าจะสามารถตกลงกันได้ หรือจะใช้วิธีจับสลาก จากการพูดคุยผู้สมัครได้เลือกใช้วิธีจับฉลากหมายเลข และผลการจับฉลาก ได้ลำดับหมายเลขดังนี้ หมายเลข 1 นายกัมปนาท อินทองมาก (ทนายหมี) หมายเลข2 นายพิชญะ ศิริศุภนนท์ หมายเลข3นายสมศักดิ์ โล่สถาพรพิพิธ หมายเลข 4 นายสัญญา ศรีวิเชียร หมายเลข 5 นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก และหมายเลข 6 นพ.รักษ์ บุญเจริญ
ในขณะที่บรรยากาศภายนอกอาคารอเนกประสงค์ฯ เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครแต่ละทีมเป็นจำนวนมาก ขณะนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นางอรพิณ อาชีวะสุข ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้งตรัง พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง มาร่วมสังเกตการณ์รับสมัครในครั้งนี้ด้วย

สรุปผู้สมัครวันแรกนี้ ตำแหน่งนายกเทศมนตรี 6 คน. ผู้สมัคร สท ทั้ง 4 เขต รวม 121 คน โดยเทศบาลนคตรังมีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ทั้งหมด 41,310 คน โดยในช่วงบ่ายหลังจากที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีและผู้สมัครสมาชิกเทศบาลนครตรัง ได้รับหมายเลขเป็นที่เรียบร้อย ต่างพากันลงพื้นที่หาเสียงในตามเขตเลือกตั้งของตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน