X

ไม่กลัวฟ้าร้อง-ฝนกระหน่ำ เยาวชนปลดแอกตรังนับร้อย เรียกร้องรบ.หยุดคุกคามปชช.

นิสิต นักศึกษา และประชาชนชาวจังหวัดตรัง ราว 300 คน เดินทางมารวมตัวที่วงเวียนพะยูน หน้าสวนทับเที่ยง สวนสาธารณกลางเมืองตรัง พร้อมใจกันสวมเสื้อดำชู 3 นิ้ว พร้อมนำป้ายผ้า และป้ายกระดาษเอ 4 เขียนข้อความโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ และประกาศจุดยืนเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หยุดคุกคาม

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม 2563 ที่ บริเวณวงเวียนพะยูน หน้าสวนทับเที่ยงสวนสาธารณะกลางเมืองตรัง ได้มีบรรดานิสิต นักศึกษา และประชาชนชาวตรัง ราว 300 คน รวมตัวกันท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดการชุมนุมมีตัวแทนสลับกันไฮปาร์กอย่างดุเดือด ถึงประเด็นการสลายการชุมชุม ที่ กทม. เมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ว่าไม่ถูกต้อง ผิดหลักสากล และเป็นการเรียกร้องประชาธิปไตยตามสิทธิ ซึ่งการสลายการชุมนุม ของจนท.ตร และ การใช้น้ำแรงดันสูง ฉีดใส่ผู้ชุมนุมที่มีเด็กและเยาวชนเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดเสียงวิพากวิจารณ์จำนวนมากในสังคม

ทั้งนี้บรรดาผู้ชุมนุมพร้อมใจกันสวมเสื้อสีดำ ชู 3 นิ้ว พร้อมชูป้ายผ้า และป้ายกระดาษเอ 4 เขียนข้อความโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยผู้ชุมนุมใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงก่อนสลายตัว ซึ่งตลอดการชุมนุมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ทั้งในและนอกเครื่องแบบ เฝ้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน