X

ตรัง กองทัพภาคที่ 4 มอบหมายรพ.ค่ายเทพสตรีสุนทร อ.ทุ่งสง นครศรีฯ มอบเตียงนอน รถเข็นให้แม่จ่าจำปา

กองทัพภาคที่ 4 มอบหมายให้โรงพยาบาลค่ายเทพสตรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำเตียงนอนและรถเข็น มามอบให้กับมารดาจ่าจำปา ซึ่งกองทัพภาคที่ 4 เน้นย้ำมาตรการดูแลครอบครัวกำลังพลทุกนายที่ได้รับความเดือดร้อน

ที่บ้านเลขที่ 25/6 ตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พ.อ.โสรัตน์ สมุทวานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ,พ.อ.เฉลิมพล เทโหปการ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง พร้อมด้วย คณะแพทย์ มาตรวจร่างกายมารดาของจ่าสิบเอกพีรศักดิ์ จำปา หรือจ่าจำปา ที่ถูกจำขังเป็นระยะเวลา 45 วัน ทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน มารดาก็มีอาการป่วย มีเพียงภรรยาและญาติสนิทอยู่เฝ้า ทั้งนี้ทางกองทัพภาคที่ 4 ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว จึงได้มอบหมายโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นำเตียงนอนและรถเข็น มามอบให้กับมารดาจ่าจำปา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

ทางด้านพ.อ.โสรัตน์ สมุทวานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่าทางกองทัพภาคที่ 4 ได้มอบหมายให้มาดูแลด้านการรักษาพยาบาล การตรวจสุขภาพให้กับมารดาจ่าจำปา และจัดยารักษาตามอาการป่วย พร้อมทั้งจะจัดแพทย์ พยาบาล มาตรวจอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยเหลือครอบครัวกำลังพลที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่เฉพาะแต่ครอบครัวของจ่าจำปาเท่านั้น ทั้งนี้กองทัพภาคที่ 4 ได้ให้ความดูแลครอบครัวของกำลังพลที่ได้รับความเดือดร้อนทุกนาย ไม่มีการเลือกปฏิบัติ ในขณะที่มารดาและครอบครัวขอจ่าจำปา ก็ดีใจที่ทางกองทัพภาคที่ 4 มาให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ที่ได้รับความเดือดร้อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน