X

ตรัง ปิดเส้นทางเชื่อมต่อ​ ตรัง – อ.บางขัน จ.นครศรีฯ

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง สั่ง 3 อำเภอ (อ.วังวิเศษ ,อ.ห้วยยอด .อ.รัษฎา ) รอยต่อจังหวัดตรังกับพื้นที่ อ.บางขัน จ.นครศรีฯ แหล่งระบาดเชื้อโควิด -19 เร่งทยอยปิดเส้นทางสัญจรทั้งหมด ต้องผ่านด่านคัดครองหลัก 4 จุดเท่านั้น ไม่ให้ผู้คนไปมาหาสู่กันหวั่นเชื้อโควิด -19 ลามเข้าตรัง ล่าสุด ตัวเลขผู้ป่วยตรังยังคงที่อยู่ที่จำนวน 7 ราย หายป่วยแล้ว 6 ราย เหลือรักษา รพ. 1 รายเตรียมกลับบ้าน

นายสำคัญ อรทัย นายอำเภอห้วยยอด พร้อมด้วยนายพิศ สุขรักษา กำนัน ต.ห้วยนาง นายชรินทร์ ชูแก้ว นายกเทศมนตรีตำบลห้วยนาง เร่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลห้วยนาง ประมาณ 50 คน พร้อมรถบรรทุก และรถเครนขนท่อระบายน้ำ นำไปปิดเส้นทางทั้ง 4 เส้นทางภายในตำบลห้วยนางที่เป็นเส้นทางสายรองเชื่อมต่อไปยังต.บ้านนิคม และต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช ตามคำสั่งปิดจังหวัดของผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง หลังพื้นที่ อ.บางขัน พบผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด – 19 และมีการปิดในบางตำบล ทั้งนี้เพื่อไม่ให้ผู้คนทั้ง 2 พื้นที่ไปมาหาสู่กันอย่างเด็ดขาด พร้อมจัดกำลังเฝ้าช่องทางทั้ง 4 แห่ง ตลอด 24 ชม. ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 แต่ทั้งนี้ จะมีช่องเล็กๆอนุญาตสำหรับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านไปกรีดยางได้ แต่มีกำลังเจ้าหน้าที่ประจำจุดพิจารณา ทั้งนี้ 3 อำเภอของจังหวัดตรัง ที่เชื่อมต่อกันระหว่าง อ.บางขัน จ.นครศรีฯ ประกอบด้วย อ.วังวิเศษ ,อ.ห้วยยอด และ อ.รัษฎา นั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสั่งเด็ดขาดเร่งปิดถนนสายรองทุกสายที่เชื่อมต่อกันไม่ให้ประชาชนไปมาหาสู่กัน หวั่นเชื้อระบาดเข้าจังหวัดตรัง เพราะล่าสุด ตัวเลขผู้ป่วยตรังยังคงที่อยู่ที่จำนวน 7 ราย หายป่วยแล้ว 6 ราย เหลือรักษา รพ. 1 ราย เตรียมกลับบ้าน

ทางด้านนายสำคัญ อรทัย นายอำเภอห้วยยอด กล่าวว่า อำเภอห้วยยอด จะเร่งทยอยปิดเส้นทางสายรองทุกสายที่เชื่อมต่อไปยัง อ.บางขัน จ.นครศรีฯ รวมทั้ง ต.ในเตา อ.ห้วยยอด เส้นทางไป อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นจังหวัดระบาดด้วย ทั้งนี้ จะเร่งปิดให้หมดทุกเส้นทางใน 1-2 วันนี้ ซึ่งเป็นไปตามคำสั่งปิดจังหวัด​ ของผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง โดยจะใช้เส้นทางเข้าเมืองตรังเพียงเฉพาะด่านหลัก 4 มุมเมืองเท่านั้น ประกอบด้วย ด่านควนกุล อ.วังวิเศษ รอยต่อจ.กระบี่ , ด่านคลองปาง อ.รัษฎา รอยต่อจ.นครศรีฯ ,ด่านช่อง อ.นาโยง รอยต่อ จ.พัทลุง และด่านลิพัง อ.ปะเหลียน รอยต่อจ.สตูล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน