X

ตรัง พรรคพลังธรรมใหม่ร่วมพลังสู้ภัยโควิด

พรรคพลังธรรมใหม่ขนเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย และน้ำดื่ม ออกมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจทั้ง 4 มุมเมือง ไว้ใช้ป้องกันตนเอง และเตรียมออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชน เพื่อร่วมแสดงพลังให้กำลังเจ้าหน้าที่และประชาชนรวมใจสู้ภัยโควิด พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ในส่วนของจังหวัดตรัง เชื่อมั่นผู้ว่าฯทำดีแล้ว แต่อยากให้ดูแลความเดือดร้อนของประชาชนทุกกลุ่มให้ทั่วถึง
วันที่ 5 เมษายน 2563 นายเขมธนวัฒน์ ชูชาติวงศ์สกุล รองหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกทีมงานผู้ช่วย และเครือข่ายภาคเอกชน นำรถ 6 ล้อ และรถขยายเสียงออกประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และปฏิบัติตามคำสั่ง มาตรการของเจ้าหน้าที่ในการร่วมกันหยุดเชื้อ โดยขนหน้ากากอนามัยทางเลือก จำนวน 2,000 ชิ้น แอลกอฮอล์เจลล้างมือบรรจุถัง หรือปริมาณจำนวน 2,000 ขวด และน้ำดื่ม ไปมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งประกอบด้วย ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตำรวจ และ กอ.รมน.ประจำด่านตรวจคัดกรองทั้ง 4 ด่าน 4 มุมเมืองของจังหวัดตรัง เพื่อร่วมแสดงพลังของคนไทยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งกำลังระบาดขยายวงกว้างไปเกือบทุกจังหวัดขณะนี้ และผู้ป่วยก็เพิ่มสูงขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมีความเสี่ยงจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ป้องกันในการปฏิบัติหน้าที่ และเตรียมออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในเขตเทศบาลนครตรังต่อไป พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และร่วมปฏิบัติตามมาตรการของรัฐ เพราะ“ การดูแลตนเอง เท่ากับการดูแลชาติ ไม่ประมาทพาชาติรอด ปลอดไวรัสโควิด 19”

นายเขมธนวัฒน์ ชูชาติวงศ์สกุล รองหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ บอกว่า พรรคพลังธรรมใหม่เป็นพรรคที่มีส.ส.ในสภาเพียงคนเดียว และเราไม่มี ส.ส.ในจังหวัดตรัง แต่ทางพรรคก็ตระหนักถึงปัญหาเรื่องนี้ที่ประเทศไทยกำลังประสบ และถือว่าเรื่องนี้ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกัน โดยที่สำนักงานใหญ่ของพรรคได้เปิดเป็นศูนย์ ดูแลป้องกันโรคโควิด 19 ในส่วนของจังหวัดตรังจึงได้ร่วมแสดงพลังให้สอดคล้องตามนโยบายของพรรค และรัฐบาล ในการให้ความร่วมมือ และให้การสนับสนุน ทางภาครัฐ ในการทำงาน โดยแต่ละพื้นที่มีตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และสาธารณสุข ซึ่งทำหน้าที่หามรุ่งหามค่ำ ซึ่งคิดว่าเราต้องร่วมแรงร่วมใจ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ได้ทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งวันนี้ ได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนเอกชน ได้นำหน้ากากทางเลือก จำนวน 2,000 ชิ้นแ ละแอลกอฮอล์ จำนวน 2,000 ขวด แต่ขณะนี้ ยังไม่บรรจุขวด จึงนำเป็นแกลลอน ไปให้แต่ละจุดตรวจก่อน และวันต่อไปก็จะนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน ทั้งนี้ มุมมองส่วนตัวในฐานะประชาชนคนหนึ่งของจังหวัดตรัง มองว่าเรื่องของมาตรการต่างๆของจังหวัด คิดว่าทางผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้ดำเนินการไปในระดับที่น่าพอใจแล้ว แต่อยากให้ดูแลปัญหาความเดือดร้อนให้ทั่วถึง เพราะขณะนี้เดือดร้อนเหมือนกันหมด ทั้งร้านอาหาร ผู้ประกอบการ พนักงานและประชาชนทั่วไปกระทบกันทั่วทุกหย่อมหญ้า ส่วนจะต้องถึงขั้นให้ปิดเมืองหรือไม่ ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่สามารถที่จะยับยั้งควบคุมได้ และเกิดไปถึงในสถานะหนึ่งหรือขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง คิดว่าถ้าเกิดว่าจำเป็นต้องประกาศปิดเมืองก็ปิด และส่วนตัวก็เห็นด้วยในการที่จะปิดเหมือนจังหวัดอื่นๆเพราะตอนนี้หลายๆจังหวัดที่เชื้อไวรัสโควิด19 ได้แพร่ระบาดมาก เขาก็ปิดจังหวัด เพื่อที่จะให้ทุกคนปลอดภัย เป็นมาตรการที่ต้องไปตามลำดับ และเชื่อว่าทางผู้ว่าฯก็ทำไปตามลำดับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน