X

ร้านกัลปังหาซีฟู้ด อาหารทะเล อาหารพื้นบ้านภาคใต้ อาหารอีสานรสเด็ด ริม ถ.ตรัง-สิเกา

ร้านอาหารกัลปังหา ซีฟู้ด อาหารทะเลสดๆ อาหารพื้นบ้านรสจัดจ้าน อาหารอีสานรสแซ๊บ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท
หากเราเดินทางผ่านถนนตรัง – สิเกา เลยสะพานท่าจีน ประมาณ 800 ม.สังเกตุด้านขวามือ จะพบกับร้านอาหารกัลปังหา ซีฟู้ด เป็นร้านจำหน่ายอาหารทะเล อาหารพื้นบ้านภาคใต้ และ อาหารอีสานรสแซบ ในบรรยากาศร่มรื่น กว้างขวาง ร้านดังกล่าวเปิดมาราว 1 ปีเศษ โดยมีคุณ พรชนก มีศรี อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้าน

ร้านอาหารกัลปังหา ซีฟู้ด เน้นความหลากหลายของอาหาร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำ เช่น ปลากระพงเหนือเมฆ , ยำซีฟู๊ดเห็ดสามอย่าง , แกงส้มกบคลอง , แกงส้มปลากด , ส้มตำปลาร้า , สามชั้นลุยไฟ , แหนมเอ็นไก่ทอด , แกงลาวไข่มดแดง , กุ้งแม่น้ำเผา เป็นต้น



คุณพรชนก หรือ คุณน้อง เจ้าของร้านเล่าว่า ทุกเมนูที่ร้านเน้นการใช้วัตถุดิบสดใหม่ มีคุณภาพ และปรุงแบบโฮมเมด อย่างเช่น กุ้งแม่น้ำเป็นกุ้งแม่น้ำธรรมชาติ รับซื้อจากชาวบ้านที่ตกกุ้งจากแม่น้ำตรัง เพราะกุ้งแม่น้ำธรรมชาติจ่กแม่น้ำตรัง เนื้อแน่น มันกุ้งเข้มข้น มะละกอสำหรับทำส้มตำเลือกมะละกอพันธุ์ดำเนิน เพราะเส้นมะละกอกรอบเหมาะกับการตำส้มตำ แหนมเอ็นไก่ทางร้านจะหมักเอง ไม่ใช้แหนมสำเร็จรูปจาก น้ำปลาร้านสำหรับเมนูอาหารอีสานทางร้านจะหมักและต้มเอง เพื่อให้ได้น้ำปลาร้าที่สะอาดรสชาติดี ไม่มีกลิ่นแรง หรือแม้แต่สามชั้นลุยไฟ คอหมูลุยไฟ และ สันในลุยไฟ ทางร้านได้เลือกวัตถุดิบ หมักด้วยสูตรเฉพาะของร้าน ย่างจนได้รสชาติที่ลงตัว เนื้อนิ่ม ละมุนลิ้น จนเป็นเมนูที่ลูกค้าทุกโต๊ะต้องสั่งกันเลย โดยอาหารในร้าน มีราคาตั้งแต่ 50 – 400 บาท , หากเป็นกุ้งแม่น้ำ ก็มีให้เลือกหลายขนาด ในราคาที่แตกต่างกัน ซึ่งหัวใจหลักของร้านกัลปังหา คือ สด สะอาด รสชาติดี นอกจากนี้ ร้านกัลปังหา ยังมีบริการจัดอาหารสำหรับงานเลี้ยง ทั้งในและนอกสถานที่ ซึ่งเร็วๆ นี้ ทางร้านได้เตรียมบริการชุดอาหารเที่ยง บริการแบบเดลิเวอรี่ให้กับลูกค้าอีกด้วย



สำหรับลูกค้าที่สนใจจะลองลิ้มรชิมรสอาหารรสเด็ดของร้านกัลปังหา ซีฟู้ด สามารถโทรสั่งอาหาร หรือ สำรองจองโต๊ะได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 082-3246415 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ เฟสบุ๊ก กัลปังหา ซีฟู้ด – kallapangha seafood

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน