X

ตรัง ร้าน Mamma Mia Pizza อาหารอิตาเลี่ยนโฮมเมด รสชาติตั้งเดิม

Mamma mia Pizza (มัม มา เมีย พิซซ่า ) ร้านอาหารที่อยู่ในบริเวณ 3/2 อาร์ตแกลลอรี่ ถ.เวียนกระพัง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง หากใครผ่านไปตามถนนตรัง-พัทลุง บริเวณวงเวียนอนุสาวรีพระยารัษฎา คงจะคุ้นตากับอาคารแกลลอรี่หลังใหญ่โทนสีส้มอ่อนๆ อันมีรูปสถาปัตยกรรมแปลกตา ในบริเวณอาคารแกลลอรี่ดังกล่าว มีร้านพิซซ่า และ อาหารอิตตาเลี่ยน อยู่ภายใน ชื่อร้าน Mamma mia ซึ่งเปิดมานานร่วม 3 ปี โดยก่อนหน้านี้ร้านดังกล่าวเปิดอยู่ บนถนนวิเศษกุล ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ 3/2 อาร์ตแกลลอรี่ เมื่อราว 5 เดือน ที่ผ่านมา

เมื่อเข้ามาภายในร้าน จะพบว่าร้านแบ่งเป็นสองโซน คือ โซนอาหารภายในแกลลอรี่ และ โซนโอเพ่นแอร์ด้านนอก มีต้นไม้นานาพันธ์รายล้อม บรรากาศร่มชื่น โดยมีคุณบุ๋ม ซึ่งดป็นทั้งเจ้าของร้าน และ เชฟประจำร้าน คอยดูแลทักทายลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหาร สำหรับร้าน Mamma mia เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน โฮมเมด ราคาอาหารเริ่มต้น ตั้งแต่ 70 – 400 บาท เมนูที่จำหน่าย เช่น สลัด พิซซ่า ซุป สปาเก็ตตี้ สเต๊ก เบอเกอร์ ขนมปังบรัสเก๊สต้า จนไปถึงไวน์ชั้นดี

สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาดที่จะลิ้มรส และ ถือเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ได้แก่ พิซซ่าหน้าผัก พิซซ่าหน้ารวม สลัดผักย่าง อกไก่อบสมุนไพรอิตาเลี่ยน ตับห่าน สเต๊กซอสพริกไทย หอยเซลล์อบซีสอิตาเลี่ยน ซุปต้มยำ ขนมปังบรัสเกทต้าอะโวคาโด้ ชีสเบอเกอร์ ผักโหมอบชีส ลาซานญ่า สปาเก็ตตี้มีทบอล สปาเก็ตตี้ซีฟูด ซึ่งทุกจานคุณบุ๋มเจ้าของร้านพิถีพิถัน ในการปรุงทุกจาน เน้นทำสดใหม่จานต่อจาน เช่น ซอสสเต็กจะทำจานต่อจาน ไม่ใช้ซอสสำเร็จรูป แป้งพิซซ่าโฮมเมด ทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เช่นเนื้อต้องเป็นเนื้อจากฟาร์มธรรมชาติ ชีส โบโลน่า แฮม ล้วนเป็นของนำเข้าจากอิตาลี่



คุณเนตรติยา ตั้นมี หรือคุณบุ๋ม เจ้าของร้าน เล่าว่า ได้เปิดร้านอาหารอิตาเลี่ยนขึ้น เพื่อนำเสนอเสน่ห์ของอาหารอิตาเลี่ยน ให้คนในจังหวัดตรัง และ นักท่องเที่ยวได้รับประทาน เหตุนี้จึงต้องนำเสนอออิตาเลี่ยนแบบโฮมเมด ที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของรสชาติ วัตถุดิบ และวิธีปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่ง “ลูกค้าที่มาทานร้านMamma mia ที่มาทานอาหารต่างประทับใจในรสชาติ และกลับมาทานซ้ำทุกคน “ นอกจากเมนูประจำร้านที่มีในหลักของร้าน ในแต่ละวันจะมีเมนูพิเศษ ซึ่งเมนูพิเศษนั้น จะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบในที่มีในแต่ละวัน เช่น เมนูปลาทูน่าคลุกงา สเต๊กเนื้อออสเตรเลียย่าง สันหมูย่างเบค่อน เป็นต้น
หากใครต้องการลิ้มลองอาหารอิตาเลี่ยน Mamma mia สามารถมาได้ตั้งแต่เวลา 16.30 – 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ ติดต่อสำรองจองโต๊ะได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 097-2642179 ไลน์ 0972642179 หรือ ที่เฟสบุ๊ก Mamma Mia – Trang


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน