X

ตรัง เปิดโครงการอาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนเนื้อที่ 20 ไร่ งบลงทุนร่วม 20 ล้านบาท

ผวจ.ตรัง เป็นประธานเปิดโครงการอาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ เพื่อร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม บนเนื้อที่ 20 ไร่ งบลงทุน 20 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการได้ในเดือนธันวาคม62

เมื่อเร็วๆนี้ นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดโครงการอาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ ณ นาบินหลา จ.ตรัง เพื่อร่วมสืบสานศิลปวัฒนธรรม ส่งต่อสู่เยาวชนคนรุ่นใหม่สำหรับโครงการอาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ ณ นาบินหลา ตั้งอยู่เลขที่ 88/1-2 ม.3​ ต.นาบินหลา อ.เมืองตรัง จ.ตรัง


นายประจักษ์ เกตุสุวรรณ เจ้าของโครงการ กล่าวว่า โครงการจักษ์สุวรรณฯ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 20 ไร่ ใช้งบประมาณก่อสร้างจนเสร็จโครงที่ 20 ล้านบาท ซึ่งทุกส่วนของโครงการฯเกิดขึ้นจากการร่วมแรง ร่วมใจ ร่วมทุนของทุกคนที่ต้องการจะสร้างสรรค์ต่อยอดผลงานทางด้านดนตรีศิลปะ วัฒนธรรมที่กำลังจะถูกลืม รวมถึงดนตรีของกลุ่มชาติพันธุ์ที่กำลังจะสูญหายให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยการมองเห็นสิ่งดีๆ มารวมกับคำว่าแทนคุณแผ่นดินด้วยศิลป์ และคีตะโดยการมุ่งเน้นเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ให้แก่เด็กและเยาวชน ให้มีความรู้ ด้านศิลปะ ดนตรี ควบคู่ไปกับความรู้ด้านวิชาการ สร้างนักปราชญ์วัยหนุ่มขึ้นมาให้ตกผลึกกับชีวิต ใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผน


โดยขณะนี้โครงการ อาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ ณ นาบินหลา ยังอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างอาคาร เพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวม ชุมชนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกัน ได้แก่ อาคารศิลปะ โรงปั้นอัจฉริยะ ลานละเล่นพื้นบ้าน โรงมหรสพ ตลาดศิลปะสำหรับเป็นศูนย์การเรียนรู้ศิลปะหลากหลายแขนง ทั้งจิตรกรรม ประติมากรรม งานหัตถกรรมพื้นบ้าน และเวทีกลางสระน้ำเพื่อใช้เป็นสถานที่สำหรับเด็กและเยาวชน รวมทั้งผู้ที่มีความรู้ความสามารถในด้านศิลปะ วัฒนธรรมพื้นบ้าน ดนตรีพื้นบ้านไทย และสากล เพื่อสืบสานงานศิลปะ และดนตรีต่อยอดได้ในระดับที่สูงขึ้น โดยมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคม 2562 ซึ่งผู้สนใจจะร่วมสนับสนุนสามารถสมัครเป็นสมาชิกโครงการได้ในราคา 10,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ 10% โดยสมัครสมาชิกได้ที่สำนักงานโครงการอาณาจักษ์สุวรรณ เนเวอร์แลนด์ ณ นาบินหลา โทรศัพท์ติดต่อ 093-0549989

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน