X

จัดเต็ม !! ยกโครงการหมู่บ้านกว่า 30 โครงการบ้านและคอนโดในราคาสุดพิเศษ แถลงข่าว มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่23

จัดเต็ม !! ยกโครงการหมู่บ้านกว่า 30 โครงการบ้านและคอนโดในราคาสุดพิเศษ แถลงข่าว มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่23

วันที่ 9 ตุลาคม 2562เวลา 10.30 น. REKT EXPOแถลงข่าว มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่23 ณ.CLASS ชั้น2 บ้านเกาะ ถ.สุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา  โดยนายนาราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมาร่วมแถลงข่าว

จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็นเมืองอันดับหนึ่งของภาคอีสานในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่มีจังหวัดใกล้เคียง เช่น ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ หรือเขตพื้นที่ นครชัยบุรินทร์ ให้การต้อนรับที่ดี มีประชากรเกือบ 5ล้านกว่าคน โดยมีจังหวัดนครรา ชสีมาเป็นหัวเมืองหลัก ด้านการศึกษา ด้านสาธารณสุข ที่สำคัญมีแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ทำให้โคราชเป็นที่น่าสนใจ ในการเข้ามาอยู่อาศัย การลงทุน มาซื้อบ้านเป็นหลังที่สอง ส่งผลให้ยอดการขายของสาขาโคราชโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ยกเอาคอนเซ็ปต์ 7 Day Special Saleจัดเต็ม !! โครงการหมู่บ้านกว่า 30 โครงการบ้านและคอนโดในราคาสุดพิเศษ !!ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับ GARMIN Vivosmart4 รวม7วัน7รางวัลและลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายโดยทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมามุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมากล่าว  งานนี้ไม่ควรพลาดพบกับงาน มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 23 จัดขี้นบริเวณ ชั้น1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช วันที่31 ตุลาคม-6พฤศจิกายน2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน