X

พบกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ที่จะทำให้ทุกวินาทีของคุณมีความหมาย กับเหล่าขุนพลแห่งยนตรกรรมภายในงาน BMW WORLD OF LUXURY โดย CHERDCHAI AUTOHAUS

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันที่1สิงหาคม 2562 ห้างสรรพสินค้าCentralPlaza Nakhon Ratchasima  ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 Cherdchai Autohaus โดย  นายปริญ กัญจนาทิพย์ MD / กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เชิดชัย ออโต้เฮาส์ ได้ให้การต้อนรับลูกค้าพร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นพบโลกแห่งความเหนือระดับและพบกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ในงาน BMW World of Luxuryไฮไลห์จากปีเอ็มตับเบิลยู

บีเอ็มตับเบิลยู X7 M50d บีเอ็มดับเบิลยู M850i xDrive Coupe  บีเอ็มดับเบิลยู 730Ld sDrive M Sport

บีเอ็มตับเบิลยู เชิดชัย ออโต้เฮ้าส์แสดงศักยภาพเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนตร์ระดับฟรีเมียมด้วยการยกทัพยนตรกรรมสุดหรู นำขมวนโดยมีบีเอ็มดับเบิลยูX M50d ใหม่ ใหญ่ที่สุดในตระกูลXตำนานบทใหม่ของรถยนตรอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ บีเอ็มตับเบิลยู MB50i XDrive Coupe ยนตรกรรมที่ผสานขุมพลังความสปอร์ตปราดเปรียวเหนือระดับและความหรูหราล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ และมีเอ็มเอ็มดับเบิลยู730Ld SDrve M Spot แฟลกชิปที่ได้นำหลักการของคาร์บอนไฟเบอร์ที่โช่ในบีเอ็มดับเบิลยูi 8 มาใช้เป็นส่วนประกอบของตัวถัง ช่วยลดน้ำหนักรวมของบีเอ็มดับยูซีรี่ส์ได้สูงสุดถึง 130 กิโลกรัม เมื่อเปรียบเทิยบกับรุ่นก่อนหน้า บีเอ็มดับเบิอยุ X7 M50dราคาจำหน่าย 8,999,000 บาห (พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

รูปลักษณ์อันปราดเปรียวผสมผสานกับดีไซน์เหนือระดับ
พร้อมอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีจากโลกอนาคตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
คือความแตกต่างที่ไม่เคยเป็นรองใครของ THE 7สุดยอดแห่งขุมพลังดีเซล 6 สูบจากสำนัก M Perfomance
BMW X7 M50d มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ TwinPower Turbo ส่งพละกำลังสูงสุด 294 กิโลวัตต์ / 400 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 760 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 3,000 รอบต่อนาที และขับขี่อย่างมั่นใจ คล่องตัวด้วยระบบขับเคลื่อน xDriveพบกับสุนทรียภาพแห่งการขับขี่ ที่จะทำให้ทุกวินาทีของคุณมีความหมาย กับเหล่าขุนพลแห่งยนตรกรรมภายในงาน BMW WORLD OF LUXURY


พร้อมสัมผัส THE X7, THE 7 และ THE 8 และ BMW อีกหลากหลายรุ่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ BMW WORLD OF LUXURY พร้อมรับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก BMW Excellence Club อภิสิทธิ์ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับพร้อมบริการสุดเอ็กคลูซีฟที่พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณเป็น เฉพาะผู้เป็นเจ้าของรถ BMW ในกลุ่ม Luxury Classและรับส่วนลดค่าอะไหล่แท้จาก BMW สูงสุด 25%
ไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าซ่อมหลังสิ้นสุด BSI อีกต่อไป วันนี้เราให้คุณได้ดูแลรถที่คุณรักแบบ Non Stop กับสิทธิพิเศษสำหรับรถ BMW ที่พ้นระยะ BSI หรือการรับประกัน จาก Care and Value Added Card.สมัครได้ที่ศูนย์บริการ BMW Cherdchai Autohausถ้าคุณเป็นคนที่ช่างเลือก และใส่ใจกับทุกรายละเอียด ตลอดจนการออกแบบที่มีระดับแบบเฟริส์คลาส THE X7 สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด เพราะเป็นรถที่มีความงามละเอียดประณีตในทุกมุมมอง ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารสัมผัสกับความสบายในทุกอิริยาบถไปกับพื้นที่อันกว้างขวาง และบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการเดินทางไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือการพักผ่อนคุณจะสามารถใช้พื้นที่ได้เต็มที่ และนอกจากนั้นในห้องผู้โดยสารคุณยังสามารถใช้ BMW Touch Command แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่เชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถควบคุมการทำงานไม่ว่าจะเป็นการปรับเบาะ หรือใช้ควบคุมระบบระบายอากาศได้อีกด้วยที่ Central Nakhon Ratchasimaพบกับ THE X7 , THE 7 และ THE 8 พร้อมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอีกหลากหลายรุ่น
วันที่ 1 – 4 สิงหาคม 2562ติดต่อสอบถามโทร : 044-213-341-3  โทร : 086-4607944
Line official : @bmwcherdchai

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน