X

เปิดตัว เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 สาขาเทอร์มินัล 21พ่อเมืองโคราช สาธิตเครื่องออกกำลังกายให้ชม

เปิดตัว เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 สาขาเทอร์มินัล 21พ่อเมืองโคราช สาธิตเครื่องออกกำลังกายให้ชม

พิธีเปิดตัว เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 สาขาเทอร์มินัล 21 โคราช วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 62 ณ ลานน้ำพุ ชั้น G นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวของเจ็ทส์ฟิตเนส 24 ชั่วโมง มร.ไมค์ เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารjetts ฟิตเนส 24ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเปิดตัวคลับเองในของเจ็ทส์ฟิตเนส 24 ชั่วโมงสอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายการให้บริการเพื่อตอกย้ำตำแหน่งแชมป์ฟิตเนสที่เติบโตเร็วที่สุดในไทยของเจ็ทส์โดยในการเปิดสาขาใหม่นี้ที่เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจที่สำคัญภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งนี้ถือเป็นสาขาแรกซึ่งเจ็ทส์ตั้งเป้าหมายที่จะขยายการเติบโตสู่พื้นที่ใหม่ๆในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่องหรือว่าอยู่ภายใต้แผนการดำเนินธุรกิจของเจ็ทส์ที่ต้องการเดินหน้าขยายธุรกิจสู่เป้าหมายพิชิตจำนวน 24 สาขาทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดอื่นภายในสิ้นปีนี้

มร.ไมค์ เดวิด แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารjetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมงภูมิภาคเอเชียใดว่าเจ็ทส์มีเหตุผลหลายประการอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเปิดคลับแห่งใหม่ในจังหวัดนครราชสีมา”เราไม่เพียงต้องกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศไทยด้วยการขยายการลงทุนไปยังจังหวัดอื่นๆด้วยนครราชสีมาถือว่าเป็นประตูสู่อีสานเป็นเมืองสำคัญที่เป็นเมืองศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ทั้งในเชิงเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวจังหวัดนี้ยังถือเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทยทั้งในเรื่องของพื้นที่และจำนวนประชากรมีอยู่ราว 2.7 ล้านคนซึ่งรวมกันสร้างผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศจีดีพีมากที่สุดในภาคอีสานมีเหตุผลใดเราพร้อมที่จะลงทุนด้วยเม็ดเงินกว่า 40 ล้านบาทเพื่อเปิดคลับแห่งใหม่แห่งแรกในภาคอีสานที่นี่โดยคลับแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้าง 680ตารางเมตรภายในเทอร์มินอล 21 โคราชถือว่าเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโคราชและเราพร้อมที่จะเปิดสาขาที่ 2 ในจังหวัดนี้ต่อเนื่องตามแผนขยายธุรกิจเจ็ทส์ได้วางเอาไว้

ต่อจากนั้นผู้สื่อข่าวรางานบรรยากาศว่านายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้เดินทางไปชมกิจการของjetts ฟิตเนส 24 ชั่วโมงโดยมีนายไมค์คอยช่วยอธิบายและสาธิตเกี่ยวกับการไมค์ใข้อุปกรณ์ออกกำลังกายละที่เด็ดกว่านั้นผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้ออกกำลังกายให้สื่อได้ชมกันที่น่าสนใจกันมากคือผู้ว่ายทำด้วยกอุปกรณ์ทีล้อยางรถใหญ่ครั้งแรกยกไม่ขึ้นครับแล้วนายไมค์มาช่วยยกปรากฎว่าขึ้นและก็ได้เดินทางไปถ่ายรูปหมู่ที่ด้านหน้าทางเข้าอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน