X

‘พลังสังคม’พรรคเล็กหัวใจใหญ่ ตั้งฐานทัพที่เขต 14 มั่นใจเขตนี้ได้แน่ ‘พลังสังคม’ เปิดฐานที่มั่นใหม่ในเขต14 โคราช เชื่อประชาชนเลือกที่คนไม่ใช่ที่พรรคไม่กลัวพรรคใหญ่ ลั่นพรรคเล็กหัวใจใหญ่

‘พลังสังคม’พรรคเล็กหัวใจใหญ่

ตั้งฐานทัพที่เขต 14 มั่นใจเขตนี้ได้แน่

‘พลังสังคม’ เปิดฐานที่มั่นใหม่ในเขต14 โคราช เชื่อประชาชนเลือกที่คนไม่ใช่ที่พรรคไม่กลัวพรรคใหญ่ ลั่นพรรคเล็กหัวใจใหญ่ ด้านเขต 1 แพ้ไม่ผิดหวัง พร้อมเสนอชื่อหัวหน้าพรรคฯ เป็นนายกรัฐมนตรี

ที่โรงงานเครื่องดื่มตราบุญน้ำทิพย์ บ.เมืองทอง ต.เมืองเกษตร อ.ขามสะแกแสงวันที่ 28 มกราคม 2562เวลา 09.00 น.พรรคพลังสังคม นำโดย นางณฐพร ชลายนนาวิน เลขาธิการพรรคพลังสังคมพร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธยา แสงเภา รองหัวหน้าพรรคพลังสังคม คณะกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมาเขต 1 ร.ต.พงศภัค ภูริสิทธิพล, เขต 2 นายชัย ไชยาคม, เขต 4 นางภัชกุล บุญญาเกื้อกูล, เขต 5 ด.ต.บุญเชิด เดชพร, เขต 6 นายณัฐพล เนินสวัสดิ์, เขต 9 นางสาวธนัญทิชา อนันธิวกุล, เขต 10 นายปาโมกข์ ไถ่กระโทก, เขต 11 นางประนอม เต็งผักแว่น, เขต 12 นายสมุญ เต็งผักแว่น, เขต 13 นายนพดล ณ ราชสีมา ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังสังคม ประจำจังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายฉัตรธรรม หร่ายกลาง (เสี่ยดุ๊ก) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 14 พรรคพลังสังคม และสมาชิกพรรคกว่า 150 คนเข้าร่วม

นางณฐพร ชลายนนาวิน เลขาธิการพรรคพลังสังคม เล่าว่า พรรคพลังสังคมพร้อมส่งผู้สมัครทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 250เขต โดยเฉพาะที่จังหวัดนครราชสีมาพรรคพลังสังคมส่งครบทุกเขต เป็นโอกาสดีที่พรรคพลังสังคมมาเปิดสาขาพรรคที่นครราชสีมา โดยเฉพาะการรองรับผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 14 เขต ซึ่งเขตที่เด่น คือเขตเลือกตั้งที่ 14 ของจังหวัดนครราชสีมา โดยมีว่าที่ ส.ส.นายฉัตรธรรม หร่ายกลาง ผู้ที่สามารถมาเป็นผู้แทนราษฎรได้ พรรคพลังสังคมมีนโยบายที่ชูมาตั้งแต่ต้น นโยบายโฉนดใบเดียว โฉนดเป็นของคนรากหญ้า เราจะนำพาพรรคพลังสังคม เข้าไปแก้ปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ ให้ราษฎรได้มีสิทธิ์ในการทำมาหากินอย่างถูกต้อง

“อย่างที่รู้กันว่า โคราชส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสิทธิ์ที่ทำกินของชาวบ้าน ชาวบ้านเดือดร้อนเกี่ยวกับปัญหาที่ทำกิน ฉะนั้นคิดว่านโยบายเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาที่ดิน เป็นปัญหาที่พรรคพลังสังคมทำได้เป็นรูปธรรม และเราสามารถชูนโยบายนี้แบบเต็มรูปแบบ พรรคพลังสังคมมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสิทธิ์ทำกินอย่างถูกต้อง”

“เราพรรคใหม่และเป็นพรรคเล็ก ความพร้อมอาจจะไม่พร้อมเหมือนพรรคใหญ่ แต่ว่ากลยุทธ์ของผู้สมัครทุกคนมีความพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนอย่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน