X

โคราชเจ้าภาพงานประชุมสมาคมพุทธศาสนาทั่วราชอาณาจักร ครั้งที่ 53

โคราชเจ้าภาพงานประชุมสมาคมพุทธศาสนาทั่วราชอาณาจักร ครั้งที่ 53 ณ โรงแรมกรีนเนอรี่ สอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา


ได้รับความเมตตาจากท่าน พระราชวชิราลังการ เจ้าคณะจังหวัดนครราชสีมา (ธรรมยุต) บรรยายธรรมะในวาระพิเศษ ก่อนเริ่มพิธีได้รับเกียรติจาก ท่านประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมประธานพิธี เป็นประธานพิธีกล่าวเปิดและมอบโล่เชิดชูเกียรติ บุคคลที่ทำคุณประโยชน์แก่ สมาคมพุทธศาสนา ทั่วราชอาณาจักร ในการจัดงานครั้งนี้โดย พันเอกนเรศ พิลาวรรณ ในนามคณะกรรมการจัดการระชุม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ สมาคมพุทธศาสนาทั่วราชอาณาจักร ครั้งที่ ๕๓ และองค์กรเครือข่ายพุทธสมาคม ทั่วราชอาณาจักร ที่ได้ร่วมกันจัดการประชุม ระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๒ กุมภาพันธ์ พุทธศักราช๒๕๖๗ ในหัวข้อเรื่อง “พุทธบริษัทกับความมั่นคงของพระพุทธศาสนา” คณะกรรมการจัดงานทุกคน รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งมอบรางวัลเกียรติคุณ “โพธิ์ทองคนต้นแบบ” และผู้ที่ให้การสนับสนุนการจัดการประชุมในครั้งนี้
การประชุมสมาคมพุทธศาสนาทั่วราชอาณาจักร ครั้งที่ ๕๓ ณ เดอะกรีนเนอรีรีสอร์ท เขาใหญ่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ระหว่างองค์กรพระพุทธศาสนาด้วยกัน โดยนำความรู้เกี่ยวกับแก่นแท้ของพระพุทธรรม มาเพื่อจรรโลงความมั่นคง ให้แก่ประเทศชาติ พระพุทธศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์
โดยมีวัตถุประสงค์ในการพิทักษ์สถาบันชาติ พระพุทธศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งผู้ที่ได้เข้าร่วมการประชุมในวันนี้ จะได้มีความรู้ ความเข้าใจ 3ามารถนำพระพุทธรรมไปต่อยอดความคิด รวมถึงเป็นแนวทางในการพัฒนางานในหน้าที่ เพื่อประเทศชาติพระพุทธศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน