X

พิธีประสาทปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ประจำปีการศึกษา 2565

พิธีประสาทปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล ประจำปีการศึกษา 2565

.
มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลกำหนดจัดพิธีประสาทปริญญาบัตรประจำปีการศึกษา 2565 ในวันที่ 20 มกราคม 2567 ณ หอประชุมวงษ์ชวลิตกุล มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์วิชัย ขัตติยวิทยานุกุล นายกสภามหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลเป็นประธานในพิธีประสาทปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ในปีนี้มีผู้สำเร็จการศึกษา ดุษฎีบัณฑิต มหาบัณฑิต บัณฑิต และระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต รวมทั้งสิ้น 634 คน ในมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล
.นอกจากนี้ยังมีการมอบโล่รางวัลให้กับศิษย์เก่าดีเด่น รวมทั้งมีการมอบโล่รางวัลให้กับบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 ของแต่ละคณะวิชา และมอบเหรียญทองให้กับบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 ที่ได้คะแนนเฉลี่ยสะสมเป็นที่ 1 ตลอดหลักสูตร นับเป็นความภูมิใจในความสำเร็จอีกก้าวของชีวิตบัณฑิตมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล  มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลก่อตั้งมาเป็นเวลาเกือบสี่ทศวรรษ ปัจจุบันประกอบด้วย 8 คณะวิชา
ได้แก่ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์คณะบริหารธุรกิจ คณะนิติศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และคณะนิเทศศาสตร์ โดยเปิดสอน ระดับปริญญาตรี 8 คณะวิชา 10 หลักสูตร 25 สาขาวิชา ระดับปริญญาโท 3 คณะวิชา 3 หลักสูตร 4 สาขาวิชา ระดับปริญญาเอก 3 คณะวิชา 3 หลักสูตร 3 สาขาวิชา และระดับประกาศนียบัตรบัณฑิต 2 หลักสูตร 2 สาขาวิชา โดยผลิตบัณฑิตมาแล้วกว่า 25,000 คน ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ “มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล” ยืนหยัดเคียงคู่ผืนแผ่นดินถิ่นอีสานอย่างสง่างาม ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ที่จะมุ่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพทั้งทางด้านคุณธรรม จริยธรรม และสติปัญญาเพื่อพัฒนาสังคมและประเทศชาติอย่างสร้างสรรค์ และมีคุณธรรม สมดังปณิธานของมหาวิทยาลัยที่ว่า “ผลิตคนดี มีคุณธรรม พัฒนาสังคม” ย่อมเป็นเครื่องสะท้อนถึงความแข็งแกร่งของ “ต้นแคแสด” อันมีนามว่ามหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลที่ผลิดอกออกผลเป็นเมล็ดพันธุ์แห่งความรู้และความดีงาม ซึ่งพร้อมชูช่อเบ่งบานตอบแทนรับใช้สังคมด้วยภูมิปัญญาสืบไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน