X

โคราชเปิดตัว “พรรคประชาชนปฏิรูป”ระดมคนสีเขียวลงสนามสู้ศึกเลือกตั้ง

โคราชเปิดตัว “พรรคประชาชนปฏิรูป”ระดมคนสีเขียวลงสนามสู้ศึกเลือกตั้ง

วันที่ ๑๔ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๑ เวลา ๑๓.๓๐น.ที่ห้องประชุมโรงแรมสตาร์เวล บาหลีรีสอร์ท ถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรค และ พลเอก ลือพงษ์ โชติวิทยาการณ์ รองหัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป พร้อมด้วยคณะผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ประกอบไปด้วย พลตรีภูสิษฐ์ หล่อประเสริฐ, พลตรี ประจักษ์ ประเมศรี, พลตรีนวภัทร์ ศิริวัฒน์ รวมทั้งผู้สมัครในเขตเลือกตั้ง ๑๔ เขต ของจังหวัดนครราชสีมา ได้มาจัดประชุมจัดตั้งสาขาพรรคภาคอีสาน พร้อมทั้งรับสมัครสมาชิกพรรค โดยมีแกนนำคนสำคัญของพรรคคอยให้การต้อนรับ และมีสมาชิกเข้าร่วมกว่า ๕๐๐ คน

นายไพบูลย์ หัวหน้าพรรค เปิดเผยว่า พรรคประชาชนปฏิรูป มีความมุ่งมั่นที่จะให้มีพรรคการเมืองนี้ เป็นเครื่องมือของประชาชน ของผู้มีจิตสาธารณะและอุดมการณ์ร่วมกันผลักดันการปฏิรูปและตรวจสอบอำนาจรัฐทั่วประเทศ และให้พรรคการเมืองนี้เป็นองค์กรสาธารณประโยชน์ระดับชาติ ทำหน้าที่ช่วยเหลือด้านกฎหมายแก่ประชาชน ที่ได้รับความทุกข์ร้อนหรือถูกกลั่นแกล้งจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือหน่วยงานของรัฐ พรรคประชาชนปฏิรูป จะเป็นพรรคการเมืองในระบบใหม่ซึ่งปราศจากการให้อามิสสินจ้างใดๆ โดยดำเนินการทางการเมืองอย่างเปิดเผย โปร่งใส ตรวจสอบได้ ทั้งนี้เพื่อสร้างความถูกต้องและเป็นธรรมให้แก่สังคม เป็นไปตามหลัก”ธรรมมาธิปไตย”ทุกประการ

 

การประชุมพรรคในวันนี้มีการเปิดตัวผู้สมัครทั้ง ๑๔ เขตของจังหวัดนครราชสีมา ประกอบไปด้วย เขต ๑ พลตรี ภูสิษฐ์ หล่อประเสริฐ เขต ๒ พลตรีประจักษ์ ประเมศรี เขต ๓ นางสาวนุชจรินทร์ อินทรชัย เขต ๔ พลตรี นวภัทร ศิริวัฒน์ เขต ๕ นายธีรศักดิ์ ขำผักแว่น เขต ๖ นายใจกลาง แก้วเกิด เขต ๗ นายฐานันดร นาคนกแก้ว เขต ๘ นายยุทธพล ลายจังหรีด เขต ๙ พันเอกหญิงรัชดาบูรณ์ บุตรเนียร เขต ๑๐ นายธเนศ เจตนาดี เขต ๑๑ นายชาญชัย เจตนาดี เขต ๑๒ นายสมานกิจ ชูาคเขียน เขต ๑๓ นางจิตติพร พยัคฆชัยการกุล และเขต ๑๔ นายสมยศ พัดเกาะ โดยผู้สมัครในแต่ละเขตถือเป็นการนำเสนอชื่อในที่ประชุมในวันนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน