X

ปลดล็อกแล้วโคราชเปิดตัว ว่าที่ผู้เสนอตัว ส.ส.14เขตโคราช พรรคพลังสังคม ความพร้อมในการเลือกตั้ง

ปลดล็อกแล้วโคราชเปิดตัว ว่าที่ผู้เสนอตัว ส.ส. 14 เขตโคราช พรรคพลังสังคม ความพร้อมในการเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 คณะหัวหน้าพรรค ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน  นายธาราดร พรหมสุทธิ์ ผู้อำนวยการพรรคผู้สมัครทั้ง 14 เขตพร้อมกัน ณ บริเวณลานย่าโม จังหวัดนครราชสีมา และเปิดงานด้วยการแสดงรำบวงสรวงย่าโม โดย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อดีตนางสาวไทยคนที่ 30 พ.ศ.2535 พร้อมรับเครื่องรางสายสิญจน์แม่ย่าโมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้สมัคร และร่วมถ่ายรูปพร้อมกันทุกคนและชูมือตะโกนร้องว่า”ย่าโมออกศึก”

ต่อจากนั้นก็มีกลุ่มชาวบ้านมายื่นหนังสือเรื่องร้องทุกข์เดินทางไปยังครัวเรือนไม้เพื่อร่วมฟังปัญหาและร่วมคิดหาแนวทางแก้ปัญหา ชี้แจงนโยบาย โดยบรรยากาศภายในงานเปิดตัวพรรคพลังสังคม ก็คราคร่ำไปด้วยสมาชิกพรรคและว่าที่ผู้สมัคร กรรมการบริหารพรรค รวมถึงสื่อมวลชนที่มาคอยสังเกตการณ์ โดยมุ่งหมายเขตเลือกตั้งที่ 14 คะแนน    น่าจะนำกว่าเขตอื่นๆ พรรคพลังสังคม ชู “นโยบายเพื่อประชาชน วิถีชีวิต คนรากหญ้า”

หัวหน้าพรรคพลังสังคม “ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน” นั้นเคยดำรงตำแหน่งรองอธิบดีกรมป่าและทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เป็นผู้เชี่ยวชาญอ่านแผนที่และภาพถ่ายทางอากาศของศาล คนที่ร่วมกันทำงานกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่คนที่มาชี้แผนที่ตรวจสอบการบุกรุกป่าของวัดพระธรรมกาย และอีกหลากหลายผลงานสร้างชื่อ ดร.วิฑูรย์ ชลายนนาวิน หัวหน้าพรรคพลังสังคม SOCIAL POWER PARTY อดีตข้าราชการกรมป่าไม้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการป้องกันและปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ป่าไม้ และยังมีผลงานมากมายในช่วงดำรงตำแหน่งรองอธิบดีกรมทรัพยากรชายทะเลและชายฝั่ง ในการจับกุมผู้รุกล้ำชายทะเลและชายฝั่ ที่กระทำความผิด จนเป็นข้าราชการที่มีชื่อเสียงในช่วงปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน