X

ราเชน นำคาราวาน ทางเลือกใหม่ ลุยพื้นที่ภาคอีสานชักดาบชูชัยชนะขอพรแม่ย่าโม

ราเชน นำคาราวาน ทางเลือกใหม่ ลุยพื้นที่ภาคอีสานชักดาบชูชัยชนะขอพรแม่ย่าโม

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. คาราวานหาเสียง “พรรคทางเลือกใหม่” นำโดยนายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารและสมาชิกพรรคกว่า 30 ชีวิต ลุยพื้นที่ภาคอีสาน เริ่มต้นขบวนที่พรรคทางเลือกใหม่ หมู่บ้านกรุงนนท์ ตำบลมหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ไปตามถนนวิภาวดีมุ่งหน้าสู่วังน้อย ปากช่อง นครราชสีมา และเข้าสู่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างทางได้แวะติดป้ายหาเสียง 5 จุด ประกอบด้วย วังน้อย ปากช่อง โคราช พิมาย และบัวใหญ่ โดยมีพี่น้องประชาชนทักทายและให้กำลังใจตลอดเส้นทาง

ต่อมาวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 08.00 น. คาราวานกราบสักการะขอพร ศาลหลักเมืองจังหวัดขอนแก่น เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และมุ่งหน้าตะลุยพื้นที่รอบเมืองขอนแก่น บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักร้อนแรง ก่อนมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมาและวันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 08.30 น. คาราวานมุ่งหน้ากราบสักการะขอพรท้าวสุรนารี (คุณย่าโม) พร้อมอ้อนขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชนตลอดเส้นทาง…(รอบเมือง)ก่อนเดินทางกลับพรรคทางเลือกใหม่ในเวลา 18.00 น.

สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 เมษายน 2566 พรรคทางเลือกใหม่นำเสนอนโยบาย เงินทุนเจ้าบ้าน 36,000 บาท กู้ได้ไม่ต้องค้ำ พร้อมท้าชนทุกนโยบาย เพราะเชื่อมั่น เงินทุนเจ้าบ้าน ตอบโจทย์ทุกมิติ ทำได้จริง ทำได้ทันที ภายใน 36 วัน เพียงแค่พี่น้องประชาชนเป็นเจ้าบ้านตาม ท.ร.14 ก็สามารถเข้าถึงแหล่งเงินแบบง่ายๆ เพียงคุณเป็นเจ้าบ้านได้สิทธิ์นั้นทันที สิทธิ์ในการกู้เงินโดยที่ไม่ต้องค้ำประกัน ให้ครัวเรือนละ 36,000 บาท เฉลี่ยชำระคืนวันละ 100 บาท หรือเดือนละ 3,000 บาท ปีละ 12 ครั้ง ถือว่าเป็นผู้ที่มีวินัยการเงินการคลังดี ฟรีดอกเบี้ย เพิ่มวงเงินเพิ่มให้ปีละ 36,000 บาท ในกรณีที่มีวินัยการเงิน การคลังดีอย่างต่อเนื่อง เสียชีวิตทุกกรณีถือว่าหายกัน ไม่เป็นหนี้มรดกตกไปถึงลูกหลาน เจ้าบ้านคนใหม่ขึ้นมาเบิกใหม่ ย้ำชัด “กล้าคิด กล้านำ ทำจริง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน