X

“คว้าให้ไว อย่าให้พลาด บ้านต้นทุนเดิมก่อนปรับราคา เงินเหลือถึงปีหน้า”สมาคมอสังหาริมทรัพย์โคราช แถลงข่าวจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่26

“คว้าให้ไว อย่าให้พลาด บ้านต้นทุนเดิมก่อนปรับราคา เงินเหลือถึงปีหน้า”สมาคมอสังหาริมทรัพย์โคราช แถลงข่าวจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่26

เริ่มวันที่ 1 – 5 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช เป็นของขวัญส่งท้ายปีกับบ้านราคาต้นทุนเดิมก่อนที่จะปรับราคาขึ้นในปีหน้า
นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมากล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของCOVID-19 เมื่อสองปีที่ผ่านมาส่งผลให้การลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ภาคอีสานเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากทั้งในด้านอุปสงค์ และอุปทาน เมื่อเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังของปี 2564เป็นต้นมา สถานการณ์โดยรวมเริ่มกลับเข้าสู่ช่วงการฟื้นตัวผู้ประกอบการจังหวัดนครราชสีมา ลดการเติมอุปทานใหม่เข้ามาในตลาด ส่งผลให้อัตราดูดซับเริ่มดีขึ้น โครงการเหลือขายลดจำนวนลง โดยตลาดที่อยู่อาศัยของนครราชสีมาเป็นไปในแนวตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยที่แท้จริง ไม่ใช่การซื้อเพื่อการลงทุนหรือเก็งกำไร”ทางด้าน คุณปราชญ์ ปรารถนาดี อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมา กล่าวว่า “การจัดงานมหกรรมบ้านคอนโด เป็นงานที่ทางสมา
คมฯ ได้จัดขึ้นพื่อให้สมาชิกสมาคมได้ออกงานทุกปี เพื่อจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้บริโภคได้ทั่วถึง โดยมีทำเลหลากหลายให้เลือก”ทางด้าน คุณปิติพงศ์ จันทร์รัตนปรีดา กรรมการโซเชียลมีเดีย สมาคมอสังหาริมทรัพย์นครราชสีมาเผยว่า “สำหรับการจัดงานในครั้งที่ 26นี้ ราคาบ้านจะเป็นราคาจากต้นทุนเดิม ก่อนที่ปีหน้าจะปรับราคา ตามสภาวะเศรษฐกิจและลูกค้าที่มาจองบ้านภายในงาน ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ จองบ้าน คอนโดภายในงาน ลุ้นรับรางวัลชั้นที่ 1 เงินสดมูลค่า 10,000 บาท ได้ทุกวัน และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ภายในงาน แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่า 100,000 บาท”และนอกจากนี้ คุณดวงหทัย ภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างรักษาการผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ มอบดอกเบี้ยสุดพิเศษ 2.60% ต่อปี ให้กับลูกค้าที่จองในงาน นอกจากนี้ยังมีบูธจากธนาคารกรุงไทย และธนาคารออมสินกับสินเชื่อเคหะ “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” ร่วมออกบูธยื่นข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆให้กับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงาน ตลอดจนบริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) ที่จะเข้าร่วมแสดงสินค้าและมอบของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในงานอีกด้วยการจัดงานในครั้งนี้ ทางสมาคมฯมุ่งหวังให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้ทุกระดับรายได้ ด้วยบ้านราคาต้นทุนเดิม ตลอดจนกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมาพบกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 26 ได้ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคมนี้ ณลานกิจกรรมชั้น1 เซ็นทรัลโคราช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน