X

บิสคลับนครราชสีมา” จับมือห้างท้องถิ่นของคนโคราช “วิชโก้โฮเซล” ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปีของห้าง

บิสคลับนครราชสีมา” จับมือห้างท้องถิ่นของคนโคราช “วิชโก้โฮเซล” ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปีของห้าง ขนผู้ประกอบการ สินค้ากลุ่มการเกษตร กลุ่มสิ่งทอเครื่องนุ่งห่ม กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม มาออกบูท พร้อมจัดโปรโมชั่นแรง ควบคู่ไปกับห้างอีกด้วย ดึงทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาคีเครือข่ายองค์กรเอกชนในจังหวัด มาร่วมทำโปรโมชั่น ลดสนั่นกันทั้งเมือง หวังเขย่าเศรษฐกิจภาคพื้นในจังหวัดให้ขับเคลื่อนไปได้ และเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการ มวลสมาชิกบิสคลับจังหวัดนครราชสีมา ได้มีโอกาสเชื่อมโยง ค้าขาย ซึ่งงานนี้ ห้างท้องถิ่นวิชโก้ โฮเซล ก็เป็นหนึ่งในสมาชิกบิสคลับจังหวัดนครราชสีมา ประกาศพร้อมให้การสนับสนุนทุกกิจกรรม ลั่นใจปล้ำครั้งนี้ยกพื้นที่ให้ใช้ฟรี . “วิชโก้ เอ็กซ์โป ฉลองครบรอบวันเกิด 4ปี” ในระหว่างวันที่ 3-9 พฤษภาคม 2565 จัดงานใหญ่วิชโก้เอ็กซ์โป… มหกรรมสินค้า ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปี มีเพียงครั้งเดียว เท่านั้น สินค้าไม่ขึ้นราคา แต่ยังยกคลังสินค้ามาเทขาย ในราคาถูก แบบลดทั้งห้าง.ลดทุกแผนก ขนมาลด แลก แจก แถมให้สะใจ ภายในงานยังจะมีการแจก ไอศครีม ฟรี! ตลอดงาน เพื่อดับคลายร้อนอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หากสมาชิกที่มีคะแนน ให้นำ 500คะแนน มาแลก ไอศครีมขนมปังข้าวเหนียวมะม่วง ฟรี! (หรือ ใช้ 300 คะแนน บวกเงิน 9 บาท ก็ได้) และสมาชิกที่มีคะแนนเยอะๆ ก็สามารถนำไปแลกของพรีเมี่ยมได้เลย เช่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น หม้อชาบู-ปิ้งย่าง-หมูกระทะ เป็นต้น หากลูกค้าท่านใดที่ยังไม่เป็นสมาชิก ก็สามารถสมัครสมาชิกฟรีได้อีกด้วย .

พิเศษสุดใน วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 4 ปี ทางวิชโก้ ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เป็นการประกวด “มิสวิชโก้ ไทยแลนด์ 2022” เพื่อค้นหาสาวงามจากทั่วประเทศ เข้าร่วมชิงชัย ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดย นายพันเลิศ วิชชาพิณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด .ประธานเปิดงานและกรรมการกองประกวดนางงามผู้เข้าประกวดจะแต่งกายชุดว่าน้ำแบบ ทูพีช สุดวาบหวิว และชุดราตรี สุดสวยและอลังการ และเตรียมพบกับ นักร้องนางเอกหมอลำ “แอน-อรดี” มาคู่กับ “บอย ศิริชัย” พระเอกหมอลำคณะใจเกินร้อย บนเวทีประกวด ครั้งนี้ด้วย และ MISS WISHCO THAILAND 2022 ที่คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ได้แก่ หมายเลข 20 นางสาวพิมพ์ภัทรา ภาคบัว (ใบมินท์) พร้อมมงกุฏและสายสะพายพร้อมทั้งเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 หมายเลข 13 นางสาวภาวิณี ชัยภูมิ (เฟิร์ส) พร้อมสะพายเงินรางวัล 10,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 หมายเลข 18 นางสาวปภัสรา อังค์ยศ (แจง) พร้อมสะพายเงินรางวัล 8,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 หมายเลข 7 นางสาวอมรทิพย์ ทองเจริญศิริกุล (มิ้น) พร้อมสะพายเงินรางวัล 7,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 4 หมายเลข 2 นางสาวเพชรอำไพ ขอรสกลาง (ปิ๊ง) พร้อมสะพายเงินรางวัล 6,000 บาท
ขอแสดงความยินดีกับผู้เข้าประกวดทั้ง 5 ท่าน ด้านคุณสมลักษณ์ ศรีสุวรรณ ประธานเครือข่ายธุรกิจบิสคลับนครราชสีมา ได้เผยว่า เราได้เตรียมจัดหนัก จัดเต็ม และประสานงานให้ทางสมาชิกร้านค้า ทั้งสินค้ากลุ่มการเกษตร กลุ่มสิ่งทอเครื่องนุ่งห่ม กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม ได้มาออกบูท พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดราคาพิเศษจากค่าที่พักโรงแรม และแพจเกจลดราคาเมนูร้านอาหาร ชื่อดังต่างๆ ภายในจังหวัดนครราชสีมาให้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย เพื่อให้พี่น้องประชาชน ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด ได้ประทับใจ และอยู่เที่ยวเมืองโคราชได้นานๆ และจะได้ช่วยประชาสัมพันธ์บอกต่อว่า “เมืองโคราชเราพร้อมมาก ทุกภาคส่วน ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า เราพร้อมใจลดสนั่นกันทั้งเมือง และกิจกรรมดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปีอย่างแน่นอน” ประธานบิสคลับโคราชกล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน