X

มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จัดพิธีมอบหมวก เเละเข็มชั้นปี ประจำปีการศึกษา 2564 หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 2 รุ่น 15

มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จัดพิธีมอบหมวก เเละเข็มชั้นปี ประจำปีการศึกษา 2564 หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 2 รุ่น 15

วันศุกร์ที่ ๖ พฤษภาคม ๒๕๖๕ณ หอประชุมวงษ์ชวลิตกุล มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จ.นครราชสีมาด้วยคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล จัดพิธีมอบหมวก เเละเข็มชั้นปี ประจำปีการศึกษา 2564 หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต ชั้นปีที่ 2 รุ่น 15ได้รับเกียรติจากท่าน อ.ปราณี วงษ์ชวลิตกุล รักษาการอธิการบดี เป็นประธานในพิธีโดยมี รองศาสตราจารย์ สิริรัตน์ ฉัตรชัยสุชา (คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์) กล่าวรายงานอ.ปราณี วงษ์ชวลิตกุล รักษาการอธิการบดี เป็นประธานในพิธีกล่าวว่า พิธีมอบหมวก และเข็มชั้นปีแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต รุ่นที่ ๑๓การศึกษาเป็นพื้นฐานในการสร้างชีวิตที่ดีงาม เพื่อสร้างสรรค์ความก้าวหน้าของตนเอง
สังคม ประเทศชาติ ให้มีความเจริญก้าวหน้าและความมั่นคงของครอบครัว นอกจากนี้การศึกษาเล่าเรียนเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดของบุคคล หากทุกคนมีความรู้ ความเข้าใจในเรื่องต่าง ๆ ย่อมจะสามารถพิจารณาตัดสินใจ ได้อย่างรอบคอบ ยังประโยชน์ต่อตนเองผู้รับบริการและสังคมส่วนรวมได้เป็นอย่างดีปัจจัยสำคัญที่จะต้องประกอบกับความรู้ความสามารถในการปฏิบัติงาน ก็คือ การมี
ศรัทธาในการทำความดี ความจริงใจ ความซื่อสัตย์สุจริต และความยั้งคิด ที่จะเป็นเกราะกำบังความอธรรมหรือสิ่งไม่ดีงามทั้งหลายไม่ให้เข้าสู่วิถีการดำรงตนได้โดยง่าย ขอให้นักศึกษาที่เข้าร่วมพิธีทุกคนมีความเพียรและความอดทนเป็นที่ตั้งในการทบทวน ปรับปรุงและพัฒนาตนเองอยู่อย่างสม่ำเสมอ วิชาชีพการพยาบาลเป็นวิชาชีพที่เน้นการปฏิบัติงานกับผู้ใช้บริการ ซึ่งผู้ที่จะก้าวเข้าสู่วิชาชีพนี้จำเป็นจะต้องมีความรู้ความสามารถ ประกอบด้วยคุณธรรม จริยธรรมจึงจะสามารถให้การดูแลผู้ใช้บริการได้อย่างปลอดภัย และอยู่ในกรอบจรรยาบรรณวิชาชีพได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน