X

เปิดสัมมนา #การพัฒนาศักยภาพเส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหมโคราชสู่ความยั่งยืน” (Tourism & MICE Korat Creative Routing for future Sustainability)

เปิดสัมมนา #การพัฒนาศักยภาพเส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหมโคราชสู่ความยั่งยืน”
(Tourism & MICE Korat Creative Routing for future Sustainability)
วันที่ 30 มีนาคม 2565ณ ห้องสุรนารี สุรสัมมนาคาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารีโดย ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมาโดยได้รับเกียรติจาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายชรินทร์ ทองสุขพร้อมคณะผู้อำนวยการเทคโนธานี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ,ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (TCEP),ผู้อำนวยการสำนักงานี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา (ททท.),ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยไม้กลายเป็นหินฯผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครราชสีมา
วิทยากร ผู้เข้าร่วมอบรม และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

ดิฉันในนามของผู้ดำเนินการจัดอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร “การพัฒนาศักยภาพเส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหม่โคราชสู่ความยั่งยืน” ภายใต้โครงการเส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหม่โคราชสูความยั่งยืน (Tourism & MICE Korat Creative Routing for future Sustainability)ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการจัดกิจกรรมในวันนี้โครงการเส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหม่โคราชสู่ความยั่งยืน (Tourism & MICE KoratCreative Routing for future Sustainability) เป็นโครงการที่ดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ 32 อำเภอ ครอบคลุมทั้งจังหวัดนครราชสีมา มุ่งหวังตอบสนองวัตถุประสงค์เพื่อประซาสัมพันธ์เส้นทางสายท่องเที่ยวและไมซ์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั้งภายในและภายนอกจังหวัด ผ่านการดำเนินโครงการหรือกิจกรรมเพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์เด่นของแต่ละชุมชนเข้า.ประกวด Korat Mice Premium Products สำหรับการส่งเสริมผลผลิต/ผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการของชุมชนที่เชื่อมโยงกับการท่องเที่ยวหรือภาคบริการอื่น การจัดหาปัจจัยการผลิตและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน รวมทั้งการยกระดับผู้ประกอบการสินค้าในชุมชน ส่งเสริมการเข้าถึงช่องทางการตลาด พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานคุณภาพและมูลค่าเพิ่มของสินค้า/ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและชุมชน ส่งเสริมให้เกิดการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเกิดการจ้างงานในพื้นที่ เสริมสร้างความเข้มแข็งในชุมชนอย่างยั่งยืน ผ่านการท่องเที่ยว การพัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นและเส้นทางการท่องเที่ยวร่วมกับชุมชนเพื่อให้เกิดความยั่งยืนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน