X

เครือข่ายธุรกิจ Biz ClubThailand  ผู้แทนเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัด ร่วมลงนามMOU เปิดงาน “สัมมนาเชิงปฏิบัติการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจยุด New Normal”

เครือข่ายธุรกิจ Biz ClubThailand  ผู้แทนเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัด ร่วมลงนามMOU เปิดงาน “สัมมนาเชิงปฏิบัติการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจยุด New Normal”

วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565พิธีเปิดงาน “สัมมนาเชิงปฏิบัติการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจยุด New Normal”ณโรงแรมไอซาน่า อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาโดยนางรวีพรรณ ช้างเย็นฉ่ำ รองอธิบตีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นายชรินทร์ ทองสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ประธานและกรรมการเครีอข่ายธุรกิจ Biz ClubThailand และประธานหรือผู้แทนเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดทุกท่าน และสื่อมวลชนแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน

ด้านนายกุณฑล ปูรณวัฒนกุล ประธานกรรมการเครือข่ายธุรกิจBiz Club ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านให้เกียรติเป็น ประธานในพิธีเปิด สัมมนาเชิงปฏิบัติการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจยุค New Normal ในวันนี้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการรวมตัวของประธานเครือข่าย Moc Bizclubจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ และสำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปีสัญจรนครราชสีมา ในครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีสัญจรครั้งแรก นับจากมีการก่อตั้งBizclub ประเทศไทย เนื่องจากศักยภาพความพร้อมของพื้นที่และคณะกรรมการจัดงาน ทางBizclub ประเทศจึงได้ลงความเห็นให้จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพจัดงาน

การจัดงานครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ

1.ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564

2.เพื่อจัดกิจกรรมเพิ่มศักยภาพผู้นำของประธานจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ

3.สร้างความเข้าใจและสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างประธานทั้ง 77 จังหวัดประเทศเชื่อมโยงต่อยอดและขยายตลาดเพื่อประโยชน์ของสมาชิก Bizclub ประเทศซึ่งมีสมาชิกรวมกันกว่า 12,000 คนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานระหว่างหน่วยงาน องค์กรในพื้นที่ ระดับภูมิภาค และระดับประเทศเพื่อประโยชน์ของสมาชิกBizClub ประเทศไทย

ด้านรองอธิบดี (นางรวีพรรณ ข้างเย็นฉ่ำ)กล่าวต้อนรับ ดิฉันมีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจยุค New Normal ในวันนี้การกิจกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและกลุ่มเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Clubกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เป็นหน่วยงานที่มีภารกิจและบทบาทโดยตรงต่อผู้ประกอบการทั้งหลาย ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่การจดทะเบียน การกำกับดูแลให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างถูกต้อง โปร่งใส และมีธรรมาภิบาล ตลอดจนการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจให้มีความเข้มแข็งแข่งขันได้ในเวที่การค้าทุกระดับกรมฯ มุ่งให้ความสำคัญของการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และการรวมกลุ่มธุรกิจเพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง จึงได้จัดตั้งกลุ่มเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club ประจำจังหวัดทั่วประเทศ ตั้งแต่ปี ๒๕๕๔ และสามารถดำเนินการจัดตั้งเครือข่ายฯ ครบ๗๗ จังหวัด เมื่อปี ๒๕๕๙ เพื่อเป็นศูนย์รวมของกลุ่มเครือข่ายธุรกิจทุกระดับ ที่มีการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เชื่อมโยงการค้าระหว่างกัน และสร้างพันธมิตรเพื่อต่อยอดโอกาสธุรกิจทั้งระดับจังหวัด ภูมิภาค และประเทศ รวมทั้งเป็นเวทีเสนอปัญหาที่เกิดขึ้นในระดับท้องถิ่นเพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการและหน่วยงานของภาครัฐ อันเป็นกลไกสำคัญให้ภาคธุรกิจของไทยมีความเข้มแข็งโดยปัจจุบันมีสมาชิกเครือข่ายฯ ทั่วประเทศ ประมาณ ๑๒,๐๐๐ ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน