X

เซ็นทรัลโคราช จับมือ Nex Express จัดรถรับส่งชาวบ้านฉีดวัคซีนสู้โควิด-19

เซ็นทรัลโคราช จับมือ Nex Express จัดรถรับส่งชาวบ้านฉีดวัคซีนสู้โควิด-19

Nex Express เซ็นทรัลโคราช และ รพ.มหาราช ผนึกพลังเพื่อชาวโคราช จัดรถบัสโดยสารรับ-ส่งบุคลากรทางการแพทย์ อสม. และประชาชนเดินทางฉีดวัดซีนป้องกันโควิด-19 ที่จุดฉีดวัดซีน Korat Hall เริ่ม 1ก.ค.เป็นต้นไป

วันที่ 1 ก.ค.64 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และบริษัท เน็กซ์เอ็กซ์เพรส จำกัด นำโดยนพ.ชาญชัย บุญอยู่ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา นพ.เกรียงศักดิ์ วัชรนุกูล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา นายสุริยา ตันเจริญ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาและนายคณิสสร์ ศรีวชิระประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซ์ พอยห์ จำกัด(มหาชน) จัดแถลงข่าวกิจกรรม “รวมพลังเพื่อชาวโคราช ต้านภัย Covid-19 Nex Express กับ Central Korat และ โรงพยาบาลมหาราช”

ทั้งนี้จะจัดรถบัสโดยสารประจำทาง รับ-ส่ง บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และประชาชนที่จะเดินทางมารับบริการรการฉีควัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019.หรือ โควิด-19 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาชา นครราชสีมา ซึ่งเป็นการให้บริการฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ให้กับบุคลากรทางการแพทข์รวมถึงประชาชนที่ลงทะเบียนจองคิวและมีนัดฉีดวัคซีนในวันดังกล่าว ณ จุดฉีดวัคซีน Korat Hall ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา โดยมีจุดให้บริการที่บริเวณประตู 1A เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น.ถึงเวลา 16.00 น.

นอกจากนี้ บริษัท เน็กซ์เอ็กซ์เพรส จำกัด ยังได้เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ในการเปิดตัวจุดบริการตั๋วโดยสารออนไลน์ ณ บริเวณชั้น 1 (ประตูทางออกตลาค Cen’za Market) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มีความประสงค์จะเดินทาง โดยรถบัสประจำทางของบริษัทเน็กซ์เอ็กซ์เพรส จำกัด สายนครราชสีมา-กรุงเทพมหานคร สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ 30 วัน

รองรับการจองผ่าน ช่องทาง Online (Line / Facebook / Website : www.nexexpress.co.th / Applications : Nex Express ) หรือจองตั๋วผ่าน Call Center 02 114 1555 สำหรับจุดเด่นของ เน็กซ์เอ็กซ์เพรส เป็นรถบัสโดยสารพลังงานไฟฟ้า ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่สร้างมลภาวะที่เป็นพิษ เพราะใช้พลังงาน ไฟฟ้าในการขับเคลื่อน โดยเป็นการพัฒนา

ในเรื่องของพลังงานทางเลือกที่ทันสมัยเหมาะสมกับยุคแห่งเทคโนโลยี ซึ่งท่านจะได้สัมผัสรถบัสโดยสารพลังงานไฟฟ้าอย่างใกล้ชิด เร็วๆนี้ พร้อมกับบริการสุดประทับใจในระหว่างการเดินทาง ซึ่งมีอาหารว่างคอยให้บริการ พร้อมช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ ไม่ต้องกลัวแบตเตอรี่หมด เที่ยวรถออกทุก 1 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่เวลา 05.00น.- 21.00 น. (ในช่วงสถานการณ์ Covid-19)

ที่สำคัญยังได้รับมาตรฐานจาก SHA NEX Express ผ่านมาตรฐาน SHA ของ ททท. มีระบบรักษาความปลอดภัยได้รับมาตรฐานสากล และในสถานการณ์การแพร่ ระบาดของ โควิด-19 บริษัทมีการพ่นฆ่าเชื้อตัวรถเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร พร้อมทั้งมาตรการที่เข้มงวด เจ้าหน้าสวมหน้ากากป้องกันในทุกขั้นตอน มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกจุด เช่น เคาน์เตอร์และบนรถบัสโดยสาร ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าทุกท่าน และเว้นระยะห่างเก้าอี้บนรถโดยสาร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์การค้เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาหรือโทร. 044-00 1-555 ได้ตลอดทุกวันทำการ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน