X

โคราชออกสลากบำรุงกาชาด ประจำปี ๒๕๖๔

โคราชออกสลากบำรุงกาชาด ประจำปี ๒๕๖๔

พิธีเปิด “การออกสลากบำรุงกาชาด ประจำปี ๒๕๖๔”วันอังคารที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๖๔โดย นายกอบชัย บูรณะนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสสีมาพร้อมด้วย นางสายชล บุญอรณะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาและ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ปลัดจังหวัดนครราชสีมา นางยลดา หวังศุภกิจโกศลนายก อบจ.นครราชสีมา หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครราชสีมา ที่ปรึกษาและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา และผู้มีเกียรติที่เคารพทุกท่าน ได้กำหนดจัดกิจกรรมหารายได้ โดยการออกรางวัลสลากบำรุงกาชาด ประจำปี ๒๕๖๔การจัดกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา

โดยการออกสลากบำรุงกาชาดประจำปี ๒๕๖๔ ในครั้งนี้ ซึ่งรายได้จากกิจกรรมดังกล่าวตามที่นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาได้กล่าวรายงานไปแล้วนั้น เป็นการจัดหารายได้เพื่อนำไปให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้ประสบสาธารณภัย ตลอดจนผู้ด้อยโอกาสต่างๆในนามชาวจังหวัดนครราชสีมา ขอขอบคุณผู้มีจิตเป็นกุศล และผู้เกี่ยวข้องจากทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมของเหล่ากาชาดทุกกิจกรรมด้วยดีมาโดยตลอด สำหรับการออกสลากบำรุงกาชาดในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมสำคัญและอยู่ในความสนใจของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ก็ขอให้ดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและบรรลุผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

เพื่อหารายได้ไว้ใช้ในการช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย ผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้ด้อยโอกาส ผู้เจ็บป่วย ผู้พิการ ตลอดจนกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาสำหรับการออกสลากบำรุงกาชาดในครั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมาได้จัดพิมพ์ สลากทั้งสิ้น จำนวน ๕๙,๙๙๙ ฉบับ จำหน่ายราคาฉบับละ ๑๐๐ บาท โดยผลการออกมีรายรางวัลที่1-3มี ดังนี้

รางวัลที่ ๑ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda City ๑ รางวัล54423

รางวัลที่ ๒ รถยนต์กระบะแค็ปยี่ห้อ Toyota hilux revo ๑ รางวัล35860

รางวัลที่ ๓ รถจักรยานยนต์ Yamaha finn ๑ รางวัล15030

รถจักรยานยนต์ Honda wave ๙ รางวัล18560 13289 52233 02988 07536 40885 44644 27377 57186

รางวัลที่ ๔ ไอแพด ๑๐ รางวัล

รางวัลที่ ๕ ตู้เย็น ๓๐ รางวัล

รางวัลเลขท้าย ๓ ตัว รถจักรยาน ๒ ล้อ .๑๒๐ คัน

รางวัลเลขท้าย ๒ ตัว หม้อสุกี้ ๖๐๐ ใบ

โดยได้ขอความร่วมมือทุกภาคส่วน ตลอดจนพี่น้องประชาชนร่วมทำบุญด้วยการซื้อสลากและลุ้นรางวัล ซึ่งรายได้จากกิจกรรมดังกล่าวเหล่ากาขาดจังหวัดนครราชสี่มา จะได้นำไปให้ความช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้ประสบสาธารณภัย ตลอดจนผู้ด้อยโอกาสต่างๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน