X

กิติพงศ์นายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์กลางแถลงนโยบาย

วันที่4 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลโพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายกิติพงศ์ พงศ์สุรเวท์ นายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์กลางแถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลโพธิ์กลางในการประชุมครั้งนี้พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลยกทีมทั้ง 12 ท่าน นั้น

โดยมุ่งเน้นการ บริหารงานแบบมืออาชีพ ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ให้ประชาชนมีส่วนร่วม ตามหลักธรรมาภิบาล (Good Governanec) มุ่งสู่องค์กร นโยบายด้านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและความปลอดภัย ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านการศึกษา ศาสนา วัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว  ด้านการเกษตร และเศรษฐกิจเพียงพอ

นายกิติพงศ์ พงศ์สุรเวท์ นายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์กลางกล่าวตอนท้ายว่า เพื่อจุดมุ่งหมายในการพัฒนาให้เทศบาลโพธิ์กลางมีความเจริญในทุกๆ ด้าน มีการดูแลเอาใจใส่ประชาชน มองเห็นประชาชนเป็นศูนย์กลาง และสร้างความสุขให้กับประชาชนการจะดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าวได้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

ภายใต้กรอบระยะเวลาอันจำกัด 4 ปี นั้น กระผมใคร่ขอรับการสนับสนุน ความร่วมไม้ร่วมมือที่ดี ทั้งจากสมาชิกสภาเทศบาล คณะผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างเทศบาล และประชาชนให้ มีความสามัคคีเข้มแข็งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจึงจะสำเร็จได้อย่างราบรื่นและกระผมจะทุ่มเทการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต มุ่งมั่น ตั้งใจ เสียสละเวลาให้กับการบริหารและประชาชน พัฒนาโพธิ์กลางให้ก้าวไกล เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น “โพธิ์กลางต้องดีกว่านี้ครับ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน