X

เร่งหาสมาชิกพรรคภราดรภาพในภาคอีสาน

เร่งหาสมาชิกพรรคภราดรภาพในภาคอีสาน ด่วนภราดรภาพปักธงอีสาน เปิดจากไล่ประยุทธ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 น. พรรคภราดรภาพ นำโดยนายสมบูรณ์ จิตตระบูรณ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยนายบุญรวี ยมจินดา ประธานยุทธศาสตร์ ได้รับมอบหมายให้ดูแลการเลือกตั้งทั่วประเทศนายบุญรวี ยมจินดา เปิดเผยว่า พรรคมีนโยบายส่งผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ 350เขต

โดยเฉพาะภาคอีสาน 20 จังหวัด ซึ่งมี 116 เขตเลือกตั้ง ขณะนี้มีผู้ยื่นความจำนงเข้ามามากว่า 200 คน ทางพรรคเตรียมที่จะจัดประชุมแก่สมาชิกที่จะลงเลือกตั้งในวันนี้ แต่ติดขัดเรื่อโรคระบาดโควิด – 19 เป็นการร่วมมือแก่จังหวัดนครราชสีมาจึงยกเลิกการประชุม แต่ได้เปลี่ยนมาเป็นการแถลงข่าวผ่านระบบ OB-Zoom และ FACEBOOK LIVE ไปยังสมาชิกทั่วประเทศ

นายบุญรวี ได้กล่าวต่อไปว่า พรรคภราดรภาพยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยสากลเราไม่ก้มหัวให้กับระบอบประยุทธ ที่ต่อท่ออำนาจเผด็จการมากจากการยึดอำนาจเมื่อปี 2557 และร่างรัฐธรรมนูญฉบับ 2560 โดยมีเนื้อหาสาระที่ไม่ส่งเสริมระบอบประชาธิปไตย มีกลุ่มมวลชนออกมาเคลื่อนไหวขับไล่ พล.อ.ประยุทธ ให้ลาออกจากตำแหน่งอยู่ในขณะนี้

พรรคภราดรภาพ จึงมีแนวทางเดียวกันที่จะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่อให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เปลี่ยนแปลงเนื้อหาเป็นประชาธิปไตย โดยกำหนดให้สมาชิกของพรรคออกชี้แจงความจริงให้กับประชาชนในภาคอีสาน 20 จังหวัด เป็นการเตรียมพร้อมไม่ว่านายกฯ จะยุบสภาฯ เมื่อไร พรรคภราดรภาพ พร้อมจะปักธงชัยชนะให้ได้ ส.ส. ในภาคอีสานแน่นอน นายบุญรวีกล่าวกับผู้สื่อข่าวในที่สุด

ข่าวโดย พรรคภราตรภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน