X

!สุดยอด พิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างสโมสรกีฬาราชประชา บริษัท สตาร์เวลล์บิซิเนส (๑๙๙๘) จำกัด

พิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างสโมสรกีฬาราชประชา โดย พลโท หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตร ประธานสโมสรกีฬาราชประชา กับ- บริษัท สตาร์เวลล์บิซิเนส (๑๙๙๘) จากัด โดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานเครือสตาร์เวลล์ /ประธานสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อะคาเดมี่

 

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564 เวลา15.00 น. งานแถลงข่าว “เปิดตัวสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อคาเดมี่”เวลา 15.00 – 16.00 น.ณ.อาคารอิ่มวิเศษ ห้องไดมอนด์แกรนด์ อ. เมือง จังหวัดนครราชสีมา โดย พิธีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างสโมสรกีฬาราชประชา โดย พลโท หม่อมหลวงสุปรีดี ประวิตรประธานสโมสรกีฬาราชประชา กับบริษัท สตาร์เวลล์บิซิเนส (๑๙๙๘) จากัด โดย ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานเครือสตาร์เวลล์ /ประธานสโมสร ราชประชา สตาร์เวลล์ อะคาเดมี่

ราชประชา สตาร์เวลล์ อะคาเดมีสโมสรฟุตบอลที่เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของสโมสรที่มีอายุยาวนานอย่าง “สโมสรราชประชา” และนักธุรกิจมากความสามารถเจ้าของบริษัทในเครือ “สตาร์เวลล์” จึงเกิดเป็นสโมสรใหม่อย่าง”ราชประชาสตาร์เวลล์ อะคาเดมี่” โดยได้มีการคัดเลือกนักกีฬาอายุ 15-17ปี เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ หรือ Youth League

ซึ่งการฝึกซ้อมจะใช้สนามฟุตบอล อิ่มวิเศษ ทาวเวอร์ และสนามฟุตบอลราชประชา ปากช่อง โดยมีกำหนดการฝึกซ้อมทุกวันเสาร์ ตั้งแต่วลา08.00 น. เพื่อไม่ให้กระทบกับการเรียนของนักกีฬาในสังกัด และมีผู้ฝึกสอนที่มากด้วยประสบการณ์มาถ่ายทอดความรู้ความสามารถให้กับน้องๆ นอกจากนี้ทางสโมสรยังได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายต่างๆให้แก่นักกีฬา

เช่น ค่าที่พักระหว่างเก็บตัว ค่าอาหาร ค่าฝึกซ้อม และค่าสมัครแข่งขันนอกจากนี้ยังสนับสนุนชุดฝึกซ้อม รวมไปถึงหากนักกีฬามีความประพฤติดี และการเรียนดี อาจจะได้รับทุนการศึกษาฟรีอีกด้วยทั้งนี้สโมสรได้คัดเลือกนักกีฬาเพียง 30 คน จากผู้สมัครกว่า 300คน โดยจะมีงานเปิดตัวสมโมสรอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มีนาคม2564 ณ. อิ่มวิเศษ ทาวเวอร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน