X

โชว์นโยบายเร่งด่วน 4 ด้านพัฒนาหนองไผ่ล้อมให้มีศักยภาพทองหล่อ “ป๋าหล่อ”เอี่ยมวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อม โคราช ลงสนามทวงคืนแชมป์

“ป๋าหล่อ”ว่าที่นายกตำบลหนองไผ่ล้อมโคราช ยัน”พูดจริง ทำจริง ใจถึง พึ่งได้”ไม่สร้างภาพ

ทองหล่อ “ป๋าหล่อ”เอี่ยมวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อม โคราช ลงสนามทวงคืนแชมป์ หลังปล่อยมือใหม่ฝึกหัดเอาแต่สร้างภาพไปวันๆ จนตำบลหนองไผ่ล้อม ไร้การพัฒนา คราวนี้ระดมสมาชิกทุกชุมชนในเขต ลงสนามสู้ศึก มีทั้งอดีตนายทหารปลดประจำการ และกลุ่มแม่บ้าน ประธาน อสม.เป็นตัวแทนในเขตต่างๆสานงานต่อก่องานใหม่ โชว์นโยบายเร่งด่วน 4 ด้านพัฒนาหนองไผ่ล้อมให้มีศักยภาพ ขณะที่สนามเลือกตั้งแห่งนี้คึกคัก เพราะมีผู้สมัครนายกเทศมนตรีถึง 7 คน
นายทองหล่อ เอี่ยมวงศ์ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลหนองไผ่ล้อมล้อม อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การลงสนามสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ ตนได้มีการเตรียมพร้อมมานาน 7 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้หายไปไหนแต่ลงพื้นที่ดูการพัฒนาของตำบลหนองไผ่ล้อมปรากฎว่าประชาชนต่างส่ายหน้า เพราะไม่มีการพัฒนาอะไรดีขึ้นจากเดิม พร้อมทั้งได้รับเสียงเรียกร้องจากชาวบ้านให้ลงสนามอีกครั้ง เพื่อมาพัฒนาตำบลหนองไผ่ล้อมให้เจริญก้าวหน้า จึงได้นำกลุ่มหนองไผ่ล้อมพัฒนา เข้าลงสนามเลือกตั้งในครั้งนี้ และตนจับสลากได้ เบอร์ 2

“สำหรับทีมสมาชิกผู้ร่วมอุดมการณ์ ตนได้ขอให้ประชาชนในชุมชนต่างๆ ได้คัดเลือกมาเป็นตัวแทน เพื่อบูรณาการการพัฒนาให้เกิดศักยภาพเป็นรูปธรรม โดยในเขตเลือกตั้งที่ 1 มี ร.ต.วิจิตร ใจสูงเนิน อดีตราชการทหาร มทบ.21, นางสมหมาย อยู่ภักดี ประธาน อสม.ส.พัน 3, นางสุกัญญา อ้นเงิน อสม.พล.ร.3, นางธนบรรณ นภาสกุล อสม.ช.พัน 3 ,นางพูนทรัพย์ สุขใจ อสม.ส.พัน 22 และนายอนุชิต คำพิรานนท์ อดีตผช.ผญบ.หมู่ 2 บุ่งตาหลั่ว ส่วนในเขตเลือกตั้งที่ 2 นำทีมโดย รอ.บุญธรรม คำกำเนิด อดีตข้าราชการ พัน.สบร.22, นางเกสรา บุญยกสนันธ์ แม่บ้าน พัน ชส.22, นางปวีณา แกมขุนทด ประธาน อสม.พัน.บชร.22, นางสุภาภรณ์ ไชยศักดิ์ ประธานผู้สูงอายุ อ.เมือง, นางบัวศรี มากนวล อสม.ศปภอ.ทบ.2, และ ร.ต.หนูพร คำพิมพ์ อดีต ข้าราชการหาร ทน.2,” นายทองหล่อกล่าว

 

นายทองหล่อ ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้เปิดเผยถึงนโยบายในการใช้รณรงค์หาเสียงในครั้งนี้ว่า ได้มีแนวทางการพัฒนาตำบล หนองไผ่ล้อมไว้ทั้งหมด 4 ด้าน ในแต่ละด้านสอดคล้องกับแผนพัฒนาของจังหวัดนครราชสีมา ที่ต้องดำเนินการ โดยนโยบายในด้านที่ 1 .นโยบายเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐาน ที่ต้องพัฒนาถนนหนทาง ท่อระบายน้ำ น้ำประปา ไฟฟ้าแสงสว่างให้ครบครัน เพื่อแก้ปัญหาน้ำท่วมพร้อมทั้งสนับสนุนการติดตั้งกล้องวงจรปิด ถนนทุก 4 แยกในเขตรับผิดชอบ 2.นโยบายในด้านการศึกษา สนับสนุนให้โรงเรียนในสังกัด ให้เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ส่งเสริมด้านภาษา สู่อาชีพ หรือการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา รวมทั้งการพัฒนายกระดับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ให้ได้มาตรฐานเพื่อเตรียมเข้าสู่วัยเรียน โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้ก้าวทันโลกในยุคปัจจุบัน

“นโยบายที่ 3 .ในด้านสาธารณสุข สนับสนุนารพัฒนาศักยภาพของ อสม.พร้อมดูแลเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส รวมไปถึงการกำจัดขยะมูลฝอย หาถังรองรับให้เพียงพอกับความต้องการ ไม่ให้มีตกค้าง และสุดท้าย นโยบายด้านสังคม สนับสนุนกลุ่มอาชีพ สร้างรายได้ ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้ได้มาตรฐาน สนับสนุนกิจกรรมชุมชน รักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม อันเป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่น รวมทั้งสนับสนุนกิจกรรมและนันทนาการของผู้สูงอายุให้มีความมั่นคง โดยกลุ่มมีสโลแกนว่า มีทุกข์ร่วมปรึกษา มีปัญหาร่วมแก้ไข พร้อมรับใช้พี่น้องชาวประชา และผมยังยืนในคติประจำในในการรับใช้พี่น้องประชาชน แบบพูดจริง ทำจริง ใจถึง พึ่งได้ ขอให้ชาวหนองไผ่ล้อมเลือก ทองหล่อ เบอร์ 2 และสมาชิก เบอร์ 7 -12 ทั้งสองเขตแบบยกทีม”นายทองหล่อกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน