X

ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี สองทีมคู่แข่งเดินทางมากราบสักการะ  ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุรนารี

ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี สองทีมคู่แข่งเดินทางมากราบสักการะ  ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุรนารี

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้องประชุมสำนักงานเทศบาลตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา คณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต. ) ได้เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล ( ส.ท. ) และ นายกเทศมนตรี นายศรัทธา รัตนปริยานุช ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี หมายเลข 2  หัวหน้า“กลุ่มสุรนารีพัฒนา”ลูกชายนายสมยศ รัตนปริยานุช อดีตนายกเทศมนตรีที่ประประกาศวางมือทางการเมือง  พร้อมทั้งผู้สมัครสมาชิสภาเทศบาลตำบลสุรนารี ทั้งสองเขตเลือกตั้งครบ 12 คน  เดินทางมากราบสักการะ  ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นเป็นศิริมงคล  หลังเสร็จสินกระบวนการการรับสมัครในเบื้องต้น ส่วนนายบรรจบ ม่วงแม้น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี หัวหน้าทีมกลุ่มพลังใหม่ หมายเลข 1 พร้อมทั้งผู้สมัครสมาชิสภาเทศบาลตำบลสุรนารี เขต 1  เบอร์10,11,12,13,14,15  และเขต  2  เบอร์1, 2, 3, 4 ก็ได้เดินทางมากราบสักการะ  ดวงวิญญาณของท่านท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นเป็นศิริมงคล  โดยมีกองเชียร์มาให้กำลังในผู้สมัคร   จำนวนหนึ่งอีกด้วย

นาย บรรจบ ม่วงแม้น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุระนารี  เปิดเผยว่า ในการเตรียมความพร้อมชิงชัยสู้ศึกเลือกตั้งนายกนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี ในครั้งนี้  ตนเองได้มีการเตรียมความพร้อมมาก่อนที่จะมีการประกาศให้มีการเลือกตั้ง ฯ มานานหลายเดือนแล้ว  ซึ่งมีการตั้งกลุ่มพลังใหม่ พร้อมส่งผู้สมัคร ส.ท.ทั้งเขต 1 และเขต 2  ส่วนนโยบายที่จะนำมาใช้หาเสียงเพื่อเป็นข้อต่อสู่กับคู่แข่งนั้น  ในเบื้องต้นจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวบ้าน  ตนมีนโยบายที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งปัจจุบันตนมองว่าต้องมีการแก้ไขและพัฒนาโดยเร่งด่วน

“ โดยเฉพาะเรื่องของถนนที่เสียหาย    และเรื่องของแหล่งน้ำ ซึ่งมีบางพื้นที่ขาดแหล่งน้ำประปาเป็นอย่างมาก  ทำให้ทางผู้ประกอบการธุรกิจและชาวบ้านในพื้นที่เดือดร้อนไม่มีน้ำใช้  บางรายถึงขั้นต้องมีการจ้างรถบรรทุกน้ำมาใช้ในครัวเรือน   ขณะเดียวกันจุดขายที่สำคัญ ซึ่งตนเองจะออกหาเสียงกับชาวบ้าน โดยเฉพาะเรื่องของการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้เพิ่มขึ้น  ที่สำคัญกระแสชาวบ้านอยากเปลี่ยนแปลงทำให้ตนมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้” นายบรรจบกล่าว

ด้านนายศรัทธา รัตนปริยานุช ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี หมายเลข 2  ได้เปิดเผยว่า ได้เตรียมพร้อมก่อนที่จะมีการประกาศให้มีการเลือกตั้งของ กกต.หลายเดือน  การลงสนามเลือกตั้ง ในครั้งนี้  จึงไม่มีอุปสรรคและปัญหาใดๆในการยื่นใบสมัคร  โดยผู้สมัครทั้ง 12 คน จาก 2 เขตเลือกตั้ง ส่วนใหญ่เป็นผู้มีประสบการ เป็นตัวแทนของประชาชนในแต่ละชุมชน เนื่องเพราะกลุ่มสุรนารีพัฒนา เป็นกลุ่มการเมืองที่มีผลงานในสมัยที่ผ่านมา จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับเสียงสนับสนุนและไว้วางใจจากชาวตำบลสุรนารี ให้เข้ามาดูแลความทุกสุขของพี่น้องประชาชนในเขตอีกครั้ง

“สำหรับนโยบายในการหาเสียงก็จะเป็นการให้การบริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นถนนหนทาง ไฟฟ้าแสงสว่างน้ำประปา ที่มีปัญหาที่จะต้องได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะเรื่องของการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำห้วยยาง ซึ่งมีแผนงานที่จะพัฒนาเพิ่มขึ้นให้เป็น”แลนด์มาร์ค”แห่งใหม่ของโคราช ที่คณะผู้บริหารชุดเก่าได้วางไว้ เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชน เราก็จะสานต่อพร้อมก่องานที่เป็นสาธารณประโยชน์ แก่ประชาชนคนในเขตเทศบาลสุรนารี และขอให้เลือก”กลุ่มสุรนารีพัฒนา”ยกทีมทั้ง 12 คน เพื่อเข้าไปทำงานแทนท่านด้วย”นายศรัทธากล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน