X

สื่อยุคใหม่ ติดอาวุธทางปัญญา เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและส่งเสริมจริยธรรมในการนำเสนอข่าวการเมือง ..#กสทช #กชปส #มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สื่อยุคใหม่ ติดอาวุธทางปัญญา เพื่อเสริมสร้างศักยภาพและส่งเสริมจริยธรรมในการนำเสนอข่าวการเมือง ..#กสทช #กชปส #มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ณ. โรงแรมแคนทารี่วันที่ 1-3 ก.พ.2564 กสทช.จัด โครงการฝึกอบรม เพื่อให้ความรู้โดยเชิญสื่อมวลชนในจังหวัดนครราชสีมา สมาคมนักข่าวจังหวัดนครราชสีมาและ สมาคมวิทยุนครโคราชรวมทั้ง สื่อหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ สื่อมวลชนกว่า 50 แห่ง ร่วมกิจกรรมสมัมนาสร้างความรู้เสนอข่าวการเมืองของบุคลากรในกิจการกระจายเสียงและโทรทัศน์

โดยเข้ารับการอบรม โดยได้รับเกียรติจากรศ.พิจิตรา ศุภสวัสดิ์กุลพร้อมคณะอาจารย์มหาลัยธรรมศาสตร์ และ กสทช. กทปส. ให้ความรู้ในด้านการทำสื่อที่มีคุณภาพและจริยธรรมในการนำเสนอข่าว และข้อกฏหมายในการละเมิดสิทธิของผู้อื่น และการการกระโดดของสื่อออนไลน์

ที่เข้ามามีบทบาท ในการทำสื่อในยุค 4G โซเชียลเน็ตเวิร์ก ในยุคของสมาร์ทโฟน เป็นการทำสื่อ ที่รวดเร็วและทันสมัย เช่น Line Facebook Instagram tiktok เป็นต้น ด้วยความสะดวกรวดเร็ว บางครั้งอาจจะไปละเมิดสิทธิ์ของบุคคลอื่น โดยการถ่ายทอด ผ่านสมาร์ทโฟน ทางคณะอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จึงได้ จัดการสัมมนาวิชาการนี้ขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน